สมัครเน็ตบ้านที่คอนโด มาตั้งแต่ 20/12/66 แล้วได้นัดหมายติดตั้งครั้งแรก 28/12/66 วันที่ 28/12/66 มีช่างโทรมาบอกติดตั้งไม่ได้เนื่องจากอุปกรณ์ติดตั้งไม่พร้อมเนื่องจากมีปัญหาคู่สายภายในอาคาร และ มีการแจ้งว่า วันที่ 29/12/66 จะมีช่างเข้ามาทำการแก้ไขโดยที่ลูกค้าไม่ต้องอยู่ห้อง และจะขอนัดใหม่หลังปีใหม่ หลังปีใหม่ ไม่มีเจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับมา จึงโทรเข้า1175 ทาง 1175 รับเรื่อง และแจ้งว่าจะมีการเข้าแก้ไขอีกครั้งในวันที่ 5/1/67 และจะผลขอนัดหมายใหม่ วันที่ 5/1/67 ไม่มี 1175 แจ้งผลกลับได้ติดตามไปอีกครั้ง คราวนี้ ทาง 1175 ได้ดูข้อมูลแล้ว ยังแก้ไขไม่เรียบร้อย และ ช่างจะแก้ไขอีกครั้งใน วันที่ 8/1/67 วันที่ 8/1/67 เจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องไว้ติดต่อกลับ ช่วงเช้าว่ามีช่างเข้าไปดูหน้างานแล้ว และช่วงเย็นจะมาแจ้งผลอีกครั้ง พอช่วงเย้นวันที่ 8/1/67 1175 โทรมาอัพเดพ ว่าทีมช่างยังแก้ไขไม่สำเร็จแล้วไม่ทราบว่าจะเสร็จวันไหน เนื่องจากเป็นการแก้ไขภายในอาคาร ซึ่ง บริษัที่ดูแลภายในอาคาร ชื่อ เฟริสสมาย แจ้งมาแบบนี้ ทางเราจึงถามกลับไปว่าจะติดตั้งให้เราได้วันไหนกลับไม่มีคำตอบ ปัญหาเรื่องคู่สายภายในไม่น่าจะมีปัญหา เพราะก่อนหน้านี้ได้มีเพื่อน สมัครในโครงการเดียวกันแต่คนละชั้น ใช้งานได้ปกติ ทางเอไอเอสจะแก้ไขปัญหาอย่างไร หรือว่าไม่ต้องการลูกค้า ไหนบอกโฆษณาดี ติดตั้งรวดเร็ว แก้ไขปัญหาเร็ว และดูแลชดเชยอย่างไร แต่ขอชื่นชมเจ้าหน้าที่1175คนที่รับเรื่องและแจ้งผลวันที่ 8/1/67 เป็นติดต่อตามงานดีมากและมีการอัพเดพติดตามให้ตลอด ไม่เหมือนที่ติดต่อไปก่อนหน้าบอกจะติดต่อกลับอัพเดพข้อมูล แต่ไม่มีการติดต่อกลับจนทางเราต้องติดต่อกลับเองทุกครั้ง
ais นัดหมายติดตั้งเน็ตตั้งแต่ปีแล้วยังไม่ได้ติดตั้ง