หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การไฟฟ้านครหลวงโทรมาบอกมีโครการลดการใช้กระดาษแจ้งบิลเป็นsmsแทน โดยไม่ได้สอบถามความสมัครใจ
กระทู้คำถาม
พลังงานไฟฟ้า
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากสอบถามนะครับ เดียวนี้ การไฟฟ้านครหลวง มีโทรหาเจ้าของบ้าน
แจ้งว่ามีโครการลดการใช้กระดาษแจ้งบิลเป็นsmsแทน โดยไม่แจ้งเป็นบิลแล้วไม่ได้สอบถามความสมัครใจได้ด้วยหรอครับ
เบอร์ที่โทรมาคือ 0963472398 แบบนี้เป็นของจริงหรือ มั่วมาครับ มีท่านใดเจอบ้างครับ
#การไฟฟ้านครหลวง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
eBill ไม่เเอาแล้ว ...! อยากขอเป็นบิลเอกสารดีกว่าครับ
ขอโทษครับ eBill ไม่เคยอยากได้ ขอเป็นบิลเอกสารดีกว่า เนื่องคุณแม่เป็นของเบอร์โทรศัพท์ ผมใช้เบอร์นี้(ลูก) ซึ่งอยู่ละบ้าน ซึ่งคุณแม่ก็มาบ้านที่ผมอยู่ประจำ 3-4 ต่อเดือน เ
สมาชิกหมายเลข 3777603
ใครรู้วิธียกเลิกการรับ e-bill ของ กฟน. บ้าง
ลงทะเบียนรับ e-bill ของการไฟฟ้านครหลวงไว้ แต่เปลี่ยนใจอยากกลับมารับใบแจ้งหนี้เป็นกระดาษส่งตามบ้านเหมือนเดิม ตอนลงทะเบียนทำในแอพของ MEA แต่พอจะยกเลิก กลับหาหัวข้อยกเลิกไม่เจอ จะโทรไปถามที่ 1130 ก็ติดต่
Grayman2504
การไฟฟ้านครหลวง ไม่ส่งบิลค่าไฟทาง email พร้อมกับบิลกระดาษแล้วเหรอครับ
ก่อนหน้านี้ การไฟฟ้านครหลวง จะส่งบิลค่าไฟทาง email (และก็ได้รับบิลกระดาษด้วย) แต่ช่วงเดือนนี้ พบว่า ไม่มีบิลค่าไฟส่งมาทาง email แล้ว เลยสงสัยว่า การไฟฟ้านครหลวง เขาไม่ส่งบิลค่าไฟทาง email พร้อมกับบิล
Rapin.P
เตือนภัยมิจฉาชีพ มาในรูปแบบของ SMS ของ PEA แจ้งค้างค่าไฟสองเดือนจะตัดไฟ ส่ง Link มาแอดเพื่อนใน Line
เดียวนี้มิจฉาชีพพัฒนาการหลอกลวงทุกทางจริงๆ หาเบอร์ใหม่มาส่ง link หลอกลวงได้เรื่อยๆ ขนาดลงแอป whoscall แล้วยังไม่มีแจ้งเตือนเลยทั้งเบอร์ที่ส่ง SMS และ URL ที่ใส่มา ดีที่เราจ่ายค่าไฟทุกเดือน มีแอป
Nuttycpe
สอบถามเรื่องสอบเขตที่ดินครับแล้วพื้นที่เปลี่ยน
ผมมีโฉนดที่ดิน ระบุว่า พื้นที่ผม 3งาน 98ตรว และผมเรียกคนมาสอบเขตลงหมุด ดาวเทียม สรุปว่า ที่ดินผมกลายเป็นขนาด 3งาน 90 ตรว หายไป 8 ตรว ยังงี้คือปกติไหมครับ คือผมต้องเซ็นเพื่อปรับโฉนดด้วย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 719372
มีใคร หรือ บ้าน ไหนที่มีโทรศัพท์จากการไฟฟ้า โทรมาบอกจะไม่มีบิลกระดาษส่งแล้วต่อไปจะแจ้งผ่าน sms ไหม
มีใคร หรือ บ้าน ไหนที่มีโทรศัพท์จากการไฟฟ้า โทรมาบอกจะไม่มีบิลกระดาษส่งแล้วต่อไปจะแจ้งผ่าน sms ไหม ในเมื่อเจ้าหน้าที่ มาจดมิเตอร์ทุกเดือน แล้วก็ออกบิลมาเสียบไว้หน้าบ้านตล
สมาชิกหมายเลข 6743704
ค่าไฟแพง เพราะ กรรมเก่า
เรามีโรงงานเยอะกว่าที่ใช้ ปี 67 มี 7 จาก 130โรง ที่ไม่ได้ใช้ “ค่าไฟไทยแพง เมื่อเทียบกับหลายประเทศเพื่อนบ้าน คู่แข่งการค้าอย่าง เวียดนาม 2.69 บาท อินโดนีเซีย 2.59 เมียนมา 2.87 ส่วนหนึ่งเป็นเพร
สมาชิกหมายเลข 2933266
เน็ตรายเดือน TrueMove H ตอนแรกใช้เติมเงิน แต่มีเบอร์ติดต่อเข้ามาให้ใช้รายเดือน
TrueMove H โทรมาให้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าราคา 399 แต่smsแจ้งมาว่า 400 บาท และบริษัทจะมีการปรับเพิ่ม ซึ่งตอนนี้อยากเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์เพราะในพื
สมาชิกหมายเลข 5798550
มีเจ้าหน้าที่ของAis โทรเข้ามาว่าชื่อของเราไปเปิดเบอร์ให้กับคนอื่น
วันนี้เจ้าหน้าที่จากAis โทรมาบอกว่าชื่อของเราได้มีการไปเปิดเบอร์กับเครือข่ายAis แล้วมีการส่งsms ไปหลวงคนมาเล่นเว็บพนันออนไลน์ต่างๆทำให้มีคนเสียหายมากกว่า100คน อยากทราบว่าเจ้าหน้าที่หมายเลข 569841 มีจร
สมาชิกหมายเลข 8574193
ติดตั้ง วอชาร์จ รถไฟฟ้า จุดที่ 2
มารีวิว ติดตั้งวงจรที่ 2 และการขอเปลี่ยนมิเตอร์เป็น TOU เดิมที่ไฟฟ้า 30/100A230V IP 2W 1.4/12/67 ลงทะเบียนออนไลน์ การไฟฟ้านครหลวง เปลี่ยนมิเตอร์ มาเป็น TOU(30/100) 2.วันที่ 9/12/67 ชำระค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 714931
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พลังงานไฟฟ้า
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การไฟฟ้านครหลวงโทรมาบอกมีโครการลดการใช้กระดาษแจ้งบิลเป็นsmsแทน โดยไม่ได้สอบถามความสมัครใจ
แจ้งว่ามีโครการลดการใช้กระดาษแจ้งบิลเป็นsmsแทน โดยไม่แจ้งเป็นบิลแล้วไม่ได้สอบถามความสมัครใจได้ด้วยหรอครับ
เบอร์ที่โทรมาคือ 0963472398 แบบนี้เป็นของจริงหรือ มั่วมาครับ มีท่านใดเจอบ้างครับ
#การไฟฟ้านครหลวง