คือผมสั่งซื้อของมามีปัญหา แล้วมาส่งช่วงปีใหม่ผมไม่อยู่บ้าน และยังไม่กดรับสินค้าซึ่งปกติจะอยู่ที่ 7วันหลังรับ แต่ระบบกดรับอัตโนมัติแค่ 3 วันหลังรับ ผมขอคืนเงินคืนสินค้าทางอีเมลล์ ทาง Shopee บอกให้เวลา 48 ชม. ตอนนี่เกินมาหลายวันแล้ว โทรไปหรือ chat ไปก็ไม่คืบหน้าบอกแต่เพียงให้รอ สอบถามทางร้านก็บอกทาง shopee ไม่ติดต่อมา ผมต้องแจ้งความที่ไหนครับ ของราคาสูงอยู่
อยากแจ้งความ shopee ทำยังไงครับ ช่วยผมหน่อย