อันนี้หลังเที่ยงคืนน่ะครับผมว่าคนไม่น่าจะใช้เยอะและข้างๆห้องผมไม่ทึบรอบนอกอาคารโล่งเป็นลาดกว้างเสาอยู่ไม่ไกล แต่เน็ตช้าเหมือนเดิมไม่ดีขึ้น งั้นแบบนี้ดีกว่าครับ ผมจ่ายค่าบริการรอบล่าสุดแล้วครับ งั้นขอย้ายค่ายดีกว่าครับ ให้แก้ไขหลายครั้งมากเกินความจำเป็นอันนี้เรียกว่าสัญญาณแย่สุดๆครับ เดียวขอนัดกับเพื่อนไปยกเลิกให้หมดเลยดีกว่าครับ พร้อมกันไปยกเลิก 30+คน คงไม่ทนกับการแก้ไขที่มันดีแค่1-2วัน แล้วแย่กว่าเดิมต้องให้มาตามหาเหตุผลแล้วให้แก้ไข
*ต้องตามให้แก้ไขบ่อยครั้งแบบนี้ก็ไม่มีใครจะทนกับค่ายที่มันไม่มีมาตรฐานหรอกครับ ไหนๆก็ยกเลิกขอพาเพื่อนไปยกเลิกด้วยเลยดีกว่าครับเพราะเจอปัญหาเหมือนเน็ตเดือน500 เหมือนได้โปรเน็ตให้ใช้เดือน 50บาท อันนี้ก็แย่เกินไปครับ ขอย้ายไป AISหรือNT ดีกว่าครับ เห็นคนอื่นใช้ไม่มีปัญหาเลย ส่วนทรูกับดีแทค ขอไม่เลือกอีกตลอดชีวิตเลยครับ โคตรแย่ ทีมวิศวกรอะไรห่วยแตกซ่อมงานแก้ไขงานได้โคตรห่วยเลยครับ แต่รู้อยู่แล้วครับว่าไม่มีวิศวกรมาแก้หรอกครับ ผู้ใช้บริการไม่ได้โง่ครับ
มันจะมีวิศวกรมาแก้ไขจริงหรอของทรูมูฟอ่ะ ไม่เคยเห็นเลยครับเสาสัญญาณอยู่หลังห้องพักผมไม่ถึงประมาณ 300 เมตร
*ต้องตามให้แก้ไขบ่อยครั้งแบบนี้ก็ไม่มีใครจะทนกับค่ายที่มันไม่มีมาตรฐานหรอกครับ ไหนๆก็ยกเลิกขอพาเพื่อนไปยกเลิกด้วยเลยดีกว่าครับเพราะเจอปัญหาเหมือนเน็ตเดือน500 เหมือนได้โปรเน็ตให้ใช้เดือน 50บาท อันนี้ก็แย่เกินไปครับ ขอย้ายไป AISหรือNT ดีกว่าครับ เห็นคนอื่นใช้ไม่มีปัญหาเลย ส่วนทรูกับดีแทค ขอไม่เลือกอีกตลอดชีวิตเลยครับ โคตรแย่ ทีมวิศวกรอะไรห่วยแตกซ่อมงานแก้ไขงานได้โคตรห่วยเลยครับ แต่รู้อยู่แล้วครับว่าไม่มีวิศวกรมาแก้หรอกครับ ผู้ใช้บริการไม่ได้โง่ครับ