พัสดุไม่ถึงผู้รับปลายทาง เมื่อตรวจสอบความถูกต้องผ่านแอพฯ ในแอพฯแจ้งว่า "พัสดุถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว มีการโทรหาลูกค้าเป็นระยะเวลา 16 วินาที และ มีการเซ็นรับพัสดุเรียบร้อยแล้ว" ซึ่งไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น
ไม่ทราบว่า ทางบริษัทจะสามารถรับผิดชอบอย่างไร กับการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่/พนักงาน(บางส่วน) ที่ส่งผล และ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้บริโภค ดังนี้
1. พัสดุไม่ถึงผู้รับ: ปลายทางไม่ได้รับพัสดุ
ทางบริษัทจะรับผิดชอบมูลค่าสิ่งของอย่างไร
2. กระบวนการทำงานที่มิชอบธรรม: พัสดุไม่ถึงมือผู้รับ แต่ในแอพแจ้งเตือนว่าส่งพัสดุเรียบร้อย ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่ซื่อสัตย์ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค และ ผิดสัญญา
ทางบริษัท จะเยียวยาให้กับผู้บริโภคด้วยวิธีใด เนื่องจากผู้บริโภคได้รับความเสียหายจากการกระทำที่เกิดขึ้นจากเจ้าหน้าที่/พนักงาน(บางส่วน)ภายในองค์กรอย่างมหาศาล
3. ระบบที่ไม่ได้มาตรฐาน: เนื่องจากกระบวนการทำงาน และ ขั้นตอนของบริษัทที่มีความผิดพลาด ซึ่งส่งผลกระทบแก่ผู้บริโภค ที่ต้องรับภาระจากความไม่เป็นมืออาชีพขององค์กร อีกทั้งไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่/พนักงานเพื่อขอคำแนะนำ หรือ ขอความช่วยเหลือ ซึ่งการกระทำนี้ ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่รับผิดชอบต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง
เมื่อมีสัญญาเกิดขึ้น ควรดำเนินการให้ถูกต้องตามขั้นตอน ทั้งนี้ปัญหาที่เกิดขึ้น ทางองค์กรจะรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอย่างไร
4. การเพิกเฉยต่อหน้าที่: เป็นที่รู้โดยทั่วกันถึงการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่/พนักงานในบริษัท(บางส่วน) ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรในองค์รวม เชื่อว่าคณะกรรมการ และ ผู้บริหาร รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีแนวทางการแก้ไขที่มีประสิทธิภาพ จนเกิดความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้ผู้บริโภคต้องรับภาระความไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่ขององค์กร
จะรับผิดชอบต่อมูลค่าพัสดุ และ เยียวยาจิตใจผู้บริโภคอย่างไร
พัสดุไม่ถึงผู้รับ แต่ในแอพฯ Flash Express แจ้งว่า จัดส่งเรียบร้อย
ไม่ทราบว่า ทางบริษัทจะสามารถรับผิดชอบอย่างไร กับการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่/พนักงาน(บางส่วน) ที่ส่งผล และ สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้บริโภค ดังนี้
1. พัสดุไม่ถึงผู้รับ: ปลายทางไม่ได้รับพัสดุ ทางบริษัทจะรับผิดชอบมูลค่าสิ่งของอย่างไร
2. กระบวนการทำงานที่มิชอบธรรม: พัสดุไม่ถึงมือผู้รับ แต่ในแอพแจ้งเตือนว่าส่งพัสดุเรียบร้อย ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่ซื่อสัตย์ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภค และ ผิดสัญญา ทางบริษัท จะเยียวยาให้กับผู้บริโภคด้วยวิธีใด เนื่องจากผู้บริโภคได้รับความเสียหายจากการกระทำที่เกิดขึ้นจากเจ้าหน้าที่/พนักงาน(บางส่วน)ภายในองค์กรอย่างมหาศาล
3. ระบบที่ไม่ได้มาตรฐาน: เนื่องจากกระบวนการทำงาน และ ขั้นตอนของบริษัทที่มีความผิดพลาด ซึ่งส่งผลกระทบแก่ผู้บริโภค ที่ต้องรับภาระจากความไม่เป็นมืออาชีพขององค์กร อีกทั้งไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่/พนักงานเพื่อขอคำแนะนำ หรือ ขอความช่วยเหลือ ซึ่งการกระทำนี้ ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่รับผิดชอบต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง เมื่อมีสัญญาเกิดขึ้น ควรดำเนินการให้ถูกต้องตามขั้นตอน ทั้งนี้ปัญหาที่เกิดขึ้น ทางองค์กรจะรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอย่างไร
4. การเพิกเฉยต่อหน้าที่: เป็นที่รู้โดยทั่วกันถึงการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่/พนักงานในบริษัท(บางส่วน) ที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรในองค์รวม เชื่อว่าคณะกรรมการ และ ผู้บริหาร รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีแนวทางการแก้ไขที่มีประสิทธิภาพ จนเกิดความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำให้ผู้บริโภคต้องรับภาระความไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่ขององค์กร จะรับผิดชอบต่อมูลค่าพัสดุ และ เยียวยาจิตใจผู้บริโภคอย่างไร