ทำไมดีแทคถึงเปลี่ยนแพคเก็จให้เองโดยไม่ถามคะ?

กระทู้คำถาม
คือเราใช้แพคเก็จดีแทค 373.34 รวมภาษี มาโดยตลอดนับตั้งแต่สมัคร 1ปี2เดือน ดีแทคดันเปลี่ยนแพคเก็จให้เมื่อเดือนพฤศจิกา มีกำหนดชำระ18 มกรานี้ รวม426.93 รวมภาษี ถือว่าเกินวงเงินเน็ตของเรามากค่ะ ทั้งๆที่ไปเลื่อนดูในแอพ ก็ยังมีแพคเก็จเดิมอยู่ เรื่องนี้ทำให้เราไม่พอใจอย่างมากถึงมากที่สุดในครั้งนี้ อยากทราบว่าจะยกเลิกได้ยังไง แจ้งทางไหนได้บ้างคะ พี่ๆมีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac dtac TriNet Mobile Internet dtac App
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่