ติดต่อ call center ais ยากเหลือเกินค่ะ call center ประเทศไทยนี่ติดต่อ ยากสุดๆ

คือกดสมัครโปรเน็ตเสริมไปค่ะ ตอนแรกทำใน app my ais ค้างอยู่อย่างนั้น ตั้งหลายรอบ
น่าหงุดหงิดมากเลยค่ะ เลยออกมาเสิชหา รหัสกดสมัครโปร  

** ต้องการโปรเสริม แบบ 102บาท 2 วัน ความเร็วเน็ต 10mbps 


** แต่สิ่งที่ได้คือ หักเงินไป 481.50 บาท ความเร็วเน็ต 2mbps 30 วัน 


ทำไมแย่แบบนี้ล่ะคะ แทนที่มีปัญหาจะติดต่อได้เลย เพราะเพิ่งสมัครไป
เฮ้อออออ รบกวนช่วยแก้ไขปัญหานี้ด้วยค่ะ ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7920980

เมื่อสักครู่สมายล์-มัตติกาได้ติดต่อกลับแจ้งข้อมูลการสมัครแพ็กเกจที่หมายเลข 086XXX0368 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำใช้งานเอไอเอส พอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ระยะเวลาการแลกพอยท์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 นี้เท่านั้น สามารถสมัคร, เช็ก, ใช้คะแนน, แลกของรางวัลและส่วนลดมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่