ตอนนี้ใช้แพคเกจ 699 Data 60 GB / Talk 300 นาที ตัดรอบทุกวันที่ 1 ซึ่งจะได้รับ SMS แจ้งปริมาณ Data ที่ใช่ไปตลอด (อันนี้โอเค)
แต่มีความผิดปกติคือ (มีรูปประกอบข้อความที่ได้รับจาก TruemoveH)
- วันที่ 30 ธันวาคม 2566 16.23 น. ได้รับ SMS แจ้งบริการแจ้งการใช้งานเน็ต: คุณใช้เน็ตไปแล้ว 48.00GB เมื่อใช้ครบ 60.00GB ความเร็วเน็ตจะลดลงตามแพ็กเกจ แนะนำ! เพิ่มเน็ตเต็มสปีด 4GB นาน 30วัน เพียง 150บ. (ไม่รวมภาษี) กด *900*1776# หรือแพ็กอื่นๆ ได้ที่ tmvh.co
- วันที่ 31 ธันวาคม 2566 9.48 น. ได้รับ SMS แจ้งว่าคุณได้ใช้งานเน็ตความเร็วสูงสุดครบกำหนดแล้ว เพิ่มเน็ตให้เต็มสปีด 7GB ใช้งานได้ 5 วัน เพียง 79บ.(ไม่รวมภาษี) กด *900*8123#โทร หรือแพ็กอื่นเพิ่มเติมคลิก tmvh.co
แค่วันเดียวเน็ตถูกใช้งานไป 12 GB จนหมด Package ซึ่งเป็นไปไม่ได้ มั่นใจว่ายังไงก็ใช้ไม่ถึงและพอจนวันตัดรอบคือ 1 มกราคม 2567 เพราะสลับใช้กับ WI-FI ที่บ้านด้วย
วันที่ 31 ธันวาคม 2566 14.13 น. เลยโทรหา Call Center ซึ่งรอสายคุยกับเจ้าหน้าที่นานมาก
ลค - สอบถามว่าเนตใช้ไปเท่าไหร่
จนท. - แจ้งว่าใช้ไปแล้ว 48 GB
ลค. - แล้วทำไมเมื่อเช้าได้รับข้อความว่าเน็ตความเร็วสูงสุดครบกำหนดแล้ว (60 GB)
จนท. - (ทวนคำตอบเดิม) และเสียงเริ่มเหวี่ยง
ลค. - ถ้าอย่างนั้น หากข้อมูลไม่ถูกต้อง คราวหลังไม่ต้องส่งข้อความแบบนี้มา มันทำให้เข้าใจผิด เหมือนอยากให้ลูกค้าซื้อแพคเกจเสริม
จนท. - รับเรื่อง ขออภัยตามสเต็ป
วันที่ 31 ธันวาคม 2566 17.33 น. ได้รับ SMS แจ้งว่าคุณสามารถใช้เน็ตตามแพ็กเกจคงเหลือ 10.55 GB หลังจากนั้นจะใช้ได้แบบไม่จำกัดด้วยความเร็วที่ถูกปรับลดลงตามแพ็กเกจของคุณ ซื้อแพ็กเสริมเพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ต คลิก topping.truemoveh.com
เนตจากที่แจ้งว่าหมด กลับมาคงเหลือ ?!? งงเลย เจตนาทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดหรือไม่
ขอคำชี้แจงและการแก้ไขด้วย
ขอบคุณ
เน็ตยังไม่หมดแต่ทำไมทรูมูฟส่งข้อความมาแจ้งว่าหมดแล้วเพื่อให้ซื้อแพคเกจเสริม
แต่มีความผิดปกติคือ (มีรูปประกอบข้อความที่ได้รับจาก TruemoveH)
- วันที่ 30 ธันวาคม 2566 16.23 น. ได้รับ SMS แจ้งบริการแจ้งการใช้งานเน็ต: คุณใช้เน็ตไปแล้ว 48.00GB เมื่อใช้ครบ 60.00GB ความเร็วเน็ตจะลดลงตามแพ็กเกจ แนะนำ! เพิ่มเน็ตเต็มสปีด 4GB นาน 30วัน เพียง 150บ. (ไม่รวมภาษี) กด *900*1776# หรือแพ็กอื่นๆ ได้ที่ tmvh.co
- วันที่ 31 ธันวาคม 2566 9.48 น. ได้รับ SMS แจ้งว่าคุณได้ใช้งานเน็ตความเร็วสูงสุดครบกำหนดแล้ว เพิ่มเน็ตให้เต็มสปีด 7GB ใช้งานได้ 5 วัน เพียง 79บ.(ไม่รวมภาษี) กด *900*8123#โทร หรือแพ็กอื่นเพิ่มเติมคลิก tmvh.co
แค่วันเดียวเน็ตถูกใช้งานไป 12 GB จนหมด Package ซึ่งเป็นไปไม่ได้ มั่นใจว่ายังไงก็ใช้ไม่ถึงและพอจนวันตัดรอบคือ 1 มกราคม 2567 เพราะสลับใช้กับ WI-FI ที่บ้านด้วย
วันที่ 31 ธันวาคม 2566 14.13 น. เลยโทรหา Call Center ซึ่งรอสายคุยกับเจ้าหน้าที่นานมาก
ลค - สอบถามว่าเนตใช้ไปเท่าไหร่
จนท. - แจ้งว่าใช้ไปแล้ว 48 GB
ลค. - แล้วทำไมเมื่อเช้าได้รับข้อความว่าเน็ตความเร็วสูงสุดครบกำหนดแล้ว (60 GB)
จนท. - (ทวนคำตอบเดิม) และเสียงเริ่มเหวี่ยง
ลค. - ถ้าอย่างนั้น หากข้อมูลไม่ถูกต้อง คราวหลังไม่ต้องส่งข้อความแบบนี้มา มันทำให้เข้าใจผิด เหมือนอยากให้ลูกค้าซื้อแพคเกจเสริม
จนท. - รับเรื่อง ขออภัยตามสเต็ป
วันที่ 31 ธันวาคม 2566 17.33 น. ได้รับ SMS แจ้งว่าคุณสามารถใช้เน็ตตามแพ็กเกจคงเหลือ 10.55 GB หลังจากนั้นจะใช้ได้แบบไม่จำกัดด้วยความเร็วที่ถูกปรับลดลงตามแพ็กเกจของคุณ ซื้อแพ็กเสริมเพิ่มความเร็วอินเตอร์เน็ต คลิก topping.truemoveh.com
เนตจากที่แจ้งว่าหมด กลับมาคงเหลือ ?!? งงเลย เจตนาทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดหรือไม่
ขอคำชี้แจงและการแก้ไขด้วย
ขอบคุณ