สอบถามผู้รู้ ประกันของ Banana เรื่องการขอยกเลิกหรือขอคืนเงิน AppleCare+ ครับ

พอดีผม ซื้อประกันจาก Banana สำหรับ iphone 15 pro โดยทางเซลล์บอก เป็นประกันเพิ่มเติมอุบัติเหตุ 2 ปี เชียร์ให้ซื้อ เราก็คิดว่ามันก็ดี ก็เลยซื้อไป

หลังจากนั้นใช้งานมาได้ประมาณ 1 เดือนกว่า  มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนเครื่องมหม่ เปลี่ยนเครื่องเป็น iPhone 15 Pro Max อยากสอบถามพอจะมีวิธีเปลี่ยนเครื่องโดยใช้ประกันเดิม หรือสามารถยกเลิกกรมธรรม์เพื่อขอ refund เงินคืน จะเป็นคืนเต็มจำนวนหรือบางส่วนก็ยังพอโอเคครับ

เมื่อวาน 2/1/24 เดินไปที่สาขาทาง Banana พนักงาน ปฏิเสธอย่างเดียวไม่มีการช่วยเหลือหรืออะไรทั้งสิ้น บอกแค่ว่าซื้อแล้วซื้อเลยประกันเดินกับเครื่องเก่าไปแล้ว ยกเลิกหรือทำไม่ได้ิ แจ้งแค่ว่าเป็นนโยบายบริษัท
โทรเข้า สนง ใหญ่ 02-0177777 ก็ไม่มีการช่วยเหลือ  และยืนยันไปในทิศทางเดียวกันว่าทำไม่ได้ แถมอ้างนั่นนี่โน่น ไม่มีการรับเรื่องหรือทำการประสานงานต่อให้เลย

เวลาขายเสนอแต่ข้อดี แต่พอลูกค้าติดปัญหาหรือต้องการให้ช่วยเหลือ กลับไม่ได้รับการตอบสนอง อะไรเลย อย่างน้อยก็รับเรื่องประสานงานให้หน่อยก็ยังดี

ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ใช้บริการจากที่นี่ บานาน่า ไอที และ สุดประทับใจ การให้บริการของเจ้าหน้าที่ by Comseven ที่ไม่ให้การช่วยเหลือลูกค้าแม้แต่จะรับเรื่องประสานงานให้

ใครพอมีความรู้รู้เรื่องนี้  รบกวนช่วยแนะนำผมหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่