คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
กรณีท่านตรวจสอบรายการผ่านช่องทาง SCB EASY App แล้วไม่พบยอดเงิน แนะนำท่านแจ้งผู้โอนเงินตรวจสอบสถานะการทำรายการกับต้นทางผู้ให้บริการโดยตรงค่ะ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับเป็นอย่างสูงค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
แฟนโอนเงินจากต่างประเทศโดยใช้ western union โอนเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ อยากทราบว่าจะได้รับเงินภายในกี่วัน