คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 29/12/2023 เวลา 22.40น. ดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หมายเลขจะถูกยกเลิกออกจากระบบประมาณวันที่ 31/12/2023 เนื่องจากปัจจุบันวันใช้งานติดลบ 43 วันค่ะ เพื่อการใช้งานหมายเลขแนะนำเติมเงินภายใน 30/12/2023 เวลา 23.59น. เพื่อเพิ่มวันใช้งานก่อนการขอซิมใหม่เบอร์เดิมค่ะ เนื่องจากหากเบอร์ยกเลิกออกจากระบบและไม่มีซิมเดิมมาแสดงจะไม่สามารถขอเบอร์เดิมคืนได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7912207 สมายล์-สร้อยเพชรจาก AIS เข้ามอบบริการนะคะ สำหรับบริการ eSIM จะต้องติดต่อช่องทางดำเนินการโดยตรง มีดังนี้
+ AIS Shop / Serenade Club
+ AIS Shop by Partner
+ Telewiz
+ Web online Acquisition (เฉพาะ SIM2Fly)
+ ลูกค้าทำได้ด้วยตนเอง (เฉพาะรุ่นที่กำหนดเท่านั้น)
โดยอยากให้สบายใจนะคะ เมื่อ SIM CARD สูญหาย หรือชำรุด แม้ขณะอยู่ต่างประเทศ ไม่เสียเวลาเดินทางไปติดต่อเลยนะคะ ทาง AIS มีบริการจัดส่งให้นะคะ โดยฟรีค่าธรรมเนียมการจัดส่ง เบื้องต้นขอตอบกลับขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบสถานะให้ก่อน จากนั้นแจ้งดำเนินการให้จัดส่ง SIM ไปยังที่อยู่ที่ต่างประเทศได้เลยนะคะ
ขอใช้โอกาสนี้แนะนำช่องทางสะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรให้ข้อมูลเรื่อง การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง ครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-สร้อยเพชร และ AIS ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7912207 สมายล์-สร้อยเพชรจาก AIS เข้ามอบบริการนะคะ สำหรับบริการ eSIM จะต้องติดต่อช่องทางดำเนินการโดยตรง มีดังนี้
+ AIS Shop / Serenade Club
+ AIS Shop by Partner
+ Telewiz
+ Web online Acquisition (เฉพาะ SIM2Fly)
+ ลูกค้าทำได้ด้วยตนเอง (เฉพาะรุ่นที่กำหนดเท่านั้น)
โดยอยากให้สบายใจนะคะ เมื่อ SIM CARD สูญหาย หรือชำรุด แม้ขณะอยู่ต่างประเทศ ไม่เสียเวลาเดินทางไปติดต่อเลยนะคะ ทาง AIS มีบริการจัดส่งให้นะคะ โดยฟรีค่าธรรมเนียมการจัดส่ง เบื้องต้นขอตอบกลับขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบสถานะให้ก่อน จากนั้นแจ้งดำเนินการให้จัดส่ง SIM ไปยังที่อยู่ที่ต่างประเทศได้เลยนะคะ
ขอใช้โอกาสนี้แนะนำช่องทางสะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรให้ข้อมูลเรื่อง การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง ครบถ้วนแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสมายล์-สร้อยเพชร และ AIS ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ตอนนี้ค่าย AIS สามารถขอ QR Code ของ eSIM ได้จากทาง eService ได้รึยังครับ
ผมมี iphone ที่สามารถทำesim ได้แต่พอไปอ่านวิธีทำก็ต้องเข้า shop ais หรือไม่ก็มีซิมอยู่กับตัวเอง
ซึ่งผมก็ได้แต่โทษตัวเอง(น่าจะทำesimก่อนมันจะหาย)
เลยอยากรู้ว่าตอนนี้สามารถขอQR code ทำesim แบบออนไลน์ได้รึยีง? เพราะค่ายอื่นก็ทำได้
แล้วก็เห็นขาย esim ออนไลน์ด้วย เลยอยากจะรู้นะครับพอเป็นไปได้ไหม?