ตอนนี้ซิม my ของผมน่าจะเสื่อมหรือชำรุดแล้วจากที่เครื่องโทรศัพท์แจ้งเป็น "ไม่มีบริการ" แทนสัญลักษณ์เสาสัญญาณคลื่นโทรศัพท์บนหน้าจอ และได้ถามคอลเซนเตอร์ของ my ได้คำตอบว่ากรณีนี้ไม่มีค่าบริการเปลี่ยนซิม แต่ที่ศูนย์บริการสมุทรปราการ พนักงานแจ้งว่าตอนนี้เหลือแต่ซิม 5G ซึ่งต้องจ่ายค่าแพ็กเกจเสริมที่มีให้เลือกระหว่าง "my 5G เน็ตสุขใจ 250 บาท" กับ "my เน็ตสุขใจ 200 บาท" ซึ่งเป็นสิ่งไม่จำเป็นต่อผม
ผมจึงยังไม่เปลี่ยนซิม กลับมาหาข้อมูลศูนย์บริการอื่นเพื่อหวังว่าจะมีศูนย์ที่ยังเหลือซิมไม่ใช่ 5G หรือไม่ แต่ข้อมูลบนเว็บไซต์ของ my แสดงให้เห็นว่าเหลือศูนย์บริการไม่กี่แห่ง ซึ่งผมเดินทางลำบากทั้งนั้น ใครมีความคิดเห็นหรือคำแนะนำไหมครับ
เปลี่ยนซิม my by NT ช่วงนี้จะได้ซิม 5G และบังคับจ่ายแพ็กเกจเสริม
ผมจึงยังไม่เปลี่ยนซิม กลับมาหาข้อมูลศูนย์บริการอื่นเพื่อหวังว่าจะมีศูนย์ที่ยังเหลือซิมไม่ใช่ 5G หรือไม่ แต่ข้อมูลบนเว็บไซต์ของ my แสดงให้เห็นว่าเหลือศูนย์บริการไม่กี่แห่ง ซึ่งผมเดินทางลำบากทั้งนั้น ใครมีความคิดเห็นหรือคำแนะนำไหมครับ