มีไหมที่เครือข่ายเปลี่ยนโปรโมชั่นค่าบริการรายเดือนให้อัตโนมัติ

ขอสอบถามสมาชิกตามหัวข้อกระทู้ค่ะ

พอดีวันนี้ลองเข้าแอปเช็คยอดค่าบริการของค่าย สีเขียวอ่อน เห็นยอดค่าบริการแล้วตกใจเลย 1700++ 
ปกติใช้ 599 ลดเหลือ 399 ตัดรอบบิลวันที่ 24 มานานหลายปี 
โทรไป call center  แจ้งว่าเป็นการเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านแอปเอง โดยลูกค้าทำเอง คือเรา งง มากไปเปลี่ยนตอนไหน
ใช้โทรศัพท์คนเดียว..แล้วมีความจำเป็นอะไรต้องเปลี่ยน มีธุรกิจอะไรที่จำเป็นต้องใช้โปรขนาดนั้น?
เราก็ใช้เหตุผลกับทาง call center ไป สรุปเขาบอกว่าเราต้องจ่าย คือ งง พูดไม่ออก เราร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างค่ะ??
มีปัญหาหลายรอบมากกับค่ายนี้ เซ็งมากๆๆๆ เดี๋ยวเย็นนี้จะไปย้ายค่ายค่ะ

ขอบคุณสมาชิกทุกคนล่วงหน้านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่