▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
มีไหมที่เครือข่ายเปลี่ยนโปรโมชั่นค่าบริการรายเดือนให้อัตโนมัติ
พอดีวันนี้ลองเข้าแอปเช็คยอดค่าบริการของค่าย สีเขียวอ่อน เห็นยอดค่าบริการแล้วตกใจเลย 1700++
ปกติใช้ 599 ลดเหลือ 399 ตัดรอบบิลวันที่ 24 มานานหลายปี
โทรไป call center แจ้งว่าเป็นการเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านแอปเอง โดยลูกค้าทำเอง คือเรา งง มากไปเปลี่ยนตอนไหน
ใช้โทรศัพท์คนเดียว..แล้วมีความจำเป็นอะไรต้องเปลี่ยน มีธุรกิจอะไรที่จำเป็นต้องใช้โปรขนาดนั้น?
เราก็ใช้เหตุผลกับทาง call center ไป สรุปเขาบอกว่าเราต้องจ่าย คือ งง พูดไม่ออก เราร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างค่ะ??
มีปัญหาหลายรอบมากกับค่ายนี้ เซ็งมากๆๆๆ เดี๋ยวเย็นนี้จะไปย้ายค่ายค่ะ
ขอบคุณสมาชิกทุกคนล่วงหน้านะคะ