คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีค่ะ คุณ The Guitar Solo
กรณีมีการโอนเงินผิดบัญชีมายังธนาคารกรุงศรีฯ เมื่อทางธนาคารได้รับการแจ้งเรื่องว่ามีการโอนเงินผิดบัญชี จะประสานงานติดต่อบัญชีปลายทางเพื่อขอคืนเงิน และแจ้งผลตอบกลับไปยังธนาคารต้นทางให้ทราบตามขั้นตอนนะคะ
ทั้งนี้ หากมีข้อมูลสอบถามหรือให้แอดมินช่วยเหลือด้านใดเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ แอดมินยินดีดูแลค่ะ
#ความห่วงไม่เคยห่าง #กรุงศรีอยู่นี่นะ
กรณีมีการโอนเงินผิดบัญชีมายังธนาคารกรุงศรีฯ เมื่อทางธนาคารได้รับการแจ้งเรื่องว่ามีการโอนเงินผิดบัญชี จะประสานงานติดต่อบัญชีปลายทางเพื่อขอคืนเงิน และแจ้งผลตอบกลับไปยังธนาคารต้นทางให้ทราบตามขั้นตอนนะคะ
ทั้งนี้ หากมีข้อมูลสอบถามหรือให้แอดมินช่วยเหลือด้านใดเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ แอดมินยินดีดูแลค่ะ
#ความห่วงไม่เคยห่าง #กรุงศรีอยู่นี่นะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงไทย
การเงิน
ร้องทุกข์
ธุรกรรมทางการเงิน
โอนเงินผิดบัญชี ต่างธนาคาร มีโอกาสจะได้เงินคืนไหมครับ ตอนนี้แฟนผมเครียดมากครับ
เป็นจำนวนเงิน 1 แสน บาท ตอนนี้แจ้งความ รวม ถึงติดต่อ ธนาคารเรียบร้อยครับ
ระหว่างนี้แฟนผมเครียดมากแล้วก็ติดตามไปยังธนาคารปลายทางตลอด
ถึงความคืบหน้า จนวันนี้ผ่านมา 4 วัน แล้วธนาคารยังคงบอกว่าให้รอก่อน
เพิ่งผ่านมาแค่ 4 วันเอง
แน่นอนครับว่ามันคือความผิดพลาดของทางแฟนผม และเขาก็คาดหวังว่าจะได้เงินคืน
แต่ความหวังแรกอยากทราบว่าธนาคารได้ติดต่อเจ้าของบัญชีปลายทางได้แล้วหรือยัง
มาถึงตอนนี้ธนาคารได้แค่บอกว่าให้รอ แล้วก็ไม่รู้ว่าจะรอไปถึงเมื่อไหร่
ตอนนี้แฟนผมเครียดมากครับ ผมก็ได้แค่ปลอบเธอว่าไม่เป็นไร ผมก็ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร
ลองตั้งกระทู้ถามเพื่อนสมาชิกพันทิป ท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้ ขอคำปรึกษาหน่อยครับ
ผมไม่อยากแค่รอไปวันๆ เสียดายเงินและก็สงสารแฟนมากครับ ขอบคุณครับ