แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือนของกลุ่ม Fursys Group ทำสถิติยอดขายเพิ่มขึ้นสูงในหมวดหมู่โต๊ะนักเรียน 'Roy Mute Edition' ที่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน
ในขณะที่วันหยุดฤดูหนาวใกล้เข้ามา และความสนใจมุ่งเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องเรียน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับภาคการศึกษาใหม่ ILOOM เป็นผู้นำเทรนด์เฟอร์นิเจอร์สำหรับการเรียนในประเทศ ผ่านชุด 'Roy Mute Edition' ช่วยให้คุณสามารถสร้างพื้นที่การเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์ที่ทันสมัยด้วยโทนสีเบา Roy Mute Edition มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยยอดขายเพิ่มขึ้น 500% ภายในหนึ่งเดือนหลังจากเปิดตัว
ILOOM กำลังดำเนินแคมเปญ “Where Life Becomes Art" ร่วมกับ RM ผู้นำวง BTS และกำลังดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อกำหนดเป้าหมายผู้บริโภคในวงกว้าง เช่น การส่งเสริมการขายผ่านวิดีโอโฆษณาและภาพถ่ายร่วมกับ RM
ILOOM สื่อข้อความว่าทุกชีวิตมีความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงการเรียนรู้ การอ่าน และการสร้างสรรค์ดนตรี และแสดงออกถึงการสนับสนุนเด็กๆ ที่กำลังพัฒนาความฝันของตนเองผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ นอกจากนี้ การเปิดตัว Roy Mute edition และการให้สิทธิประโยชน์ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ห้องนักเรียน ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอีกด้วย
ตัวแทนของแบรนด์กล่าวว่า "เราหวังว่าคุณจะเตรียมโต๊ะสำหรับภาคเรียนใหม่ที่เหมาะกับรสนิยมและสภาพแวดล้อมของลูกหลานคุณผ่านโปรโมชั่นของ ILOOM "
ILOOM จับมือร่วมกับ RM BTS สำหรับโต๊ะ ‘Roy Mute Edition’ ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 500% ภายในหนึ่งเดือนหลังจากเปิดตัว
ในขณะที่วันหยุดฤดูหนาวใกล้เข้ามา และความสนใจมุ่งเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องเรียน เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับภาคการศึกษาใหม่ ILOOM เป็นผู้นำเทรนด์เฟอร์นิเจอร์สำหรับการเรียนในประเทศ ผ่านชุด 'Roy Mute Edition' ช่วยให้คุณสามารถสร้างพื้นที่การเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์ที่ทันสมัยด้วยโทนสีเบา Roy Mute Edition มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยยอดขายเพิ่มขึ้น 500% ภายในหนึ่งเดือนหลังจากเปิดตัว
ILOOM กำลังดำเนินแคมเปญ “Where Life Becomes Art" ร่วมกับ RM ผู้นำวง BTS และกำลังดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อกำหนดเป้าหมายผู้บริโภคในวงกว้าง เช่น การส่งเสริมการขายผ่านวิดีโอโฆษณาและภาพถ่ายร่วมกับ RM
ILOOM สื่อข้อความว่าทุกชีวิตมีความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงการเรียนรู้ การอ่าน และการสร้างสรรค์ดนตรี และแสดงออกถึงการสนับสนุนเด็กๆ ที่กำลังพัฒนาความฝันของตนเองผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ นอกจากนี้ การเปิดตัว Roy Mute edition และการให้สิทธิประโยชน์ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ห้องนักเรียน ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอีกด้วย
ตัวแทนของแบรนด์กล่าวว่า "เราหวังว่าคุณจะเตรียมโต๊ะสำหรับภาคเรียนใหม่ที่เหมาะกับรสนิยมและสภาพแวดล้อมของลูกหลานคุณผ่านโปรโมชั่นของ ILOOM "