ILOOM จับมือร่วมกับ RM BTS สำหรับโต๊ะ ‘Roy Mute Edition’ ยอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 500% ภายในหนึ่งเดือนหลังจากเปิดตัว



แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือนของกลุ่ม Fursys Group ทำสถิติยอดขายเพิ่มขึ้นสูงในหมวดหมู่โต๊ะนักเรียน 'Roy Mute Edition' ที่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน

ในขณะที่วันหยุดฤดูหนาวใกล้เข้ามา  และความสนใจมุ่งเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องเรียน  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับภาคการศึกษาใหม่  ILOOM  เป็นผู้นำเทรนด์เฟอร์นิเจอร์สำหรับการเรียนในประเทศ  ผ่านชุด  'Roy Mute Edition' ช่วยให้คุณสามารถสร้างพื้นที่การเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์ที่ทันสมัยด้วยโทนสีเบา   Roy Mute Edition มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยยอดขายเพิ่มขึ้น 500% ภายในหนึ่งเดือนหลังจากเปิดตัว

ILOOM  กำลังดำเนินแคมเปญ  “Where Life Becomes Art"  ร่วมกับ RM ผู้นำวง BTS  และกำลังดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ  เพื่อกำหนดเป้าหมายผู้บริโภคในวงกว้าง   เช่น  การส่งเสริมการขายผ่านวิดีโอโฆษณาและภาพถ่ายร่วมกับ RM  

ILOOM  สื่อข้อความว่าทุกชีวิตมีความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงการเรียนรู้ การอ่าน และการสร้างสรรค์ดนตรี และแสดงออกถึงการสนับสนุนเด็กๆ ที่กำลังพัฒนาความฝันของตนเองผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ   นอกจากนี้ การเปิดตัว Roy Mute edition และการให้สิทธิประโยชน์ในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ห้องนักเรียน ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอีกด้วย

ตัวแทนของแบรนด์กล่าวว่า  "เราหวังว่าคุณจะเตรียมโต๊ะสำหรับภาคเรียนใหม่ที่เหมาะกับรสนิยมและสภาพแวดล้อมของลูกหลานคุณผ่านโปรโมชั่นของ ILOOM  "



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่