บริการธนาคารกสิกรไทยห่วยแตกมากๆกับชาวต่างชาติ (สาขาแม่สอด)

กระทู้สนทนา
ขอมาระบายนิดนึงค่ะ วันนี้คุณพ่อของดิฉันไปเปิดบัญชีธนาคารที่กสิกรไทย ซึ่งเราเป็นคนเมียนมาร์ และใบที่คุณพ่อไปยื่นทำบชคือบัตรคนงานต่างด้าวค่ะ ตอนแรกไปทำมาแล้วก่อนหน้านี้ค่ะ แต่ทางธนาคารบอกว่าต้องมีทร.38 เลยไปขอที่อำเภอแล้วไปธนาคารอีกวันค่ะ พอไปทำอีกวันทางธนาคารบอกว่าต้องมีใบรับรอบจากนาย คุณพ่อเลยไปเอามาให้ พอได้ใบรับรองมา ทางธนาคารให้คุณพ่อกรอกเอกสารโดยที่ไม่บอกอะไรเลยว่าต้องกรอกอะไรบ้าง ถามว่าต้องกรอกยังไงก็ทำเหมือนเป็นไม่อยากตอบค่ะ ปล่อยให้คุณพ่อกรอกเอกสารผิดไปสองใบค่ะ แล้วยื่นใบที่สามมาให้พ่อแล้วบอกว่า ถ้ากรอกใบนี้ผิดจะทำไม่ได้อีกแล้ว แล้วพนักงานก็เพิ่งบอกให้คุณพ่อกรอกตรงไหนบ้าง (ดิฉันแค่สงสายว่าทำไมไม่บอกแต่แรก) และตรงเอกสารที่ต้องกรอกประมาณว่าจะโอนเงินเข้าบชเท่าไหร่ได้แหละค่ะ (ดิฉันพูดไม่ค่อยถูก) คุณพ่อกรอกไปว่าห้าหมื่น พนักงานเลยถามว่า  " เป็นแค่คนงานได้ห้าหมื่นหรอ?" และพร้อมกับให้แก้ตรงนั้นและใส่ว่า แปดพัน และพนักงานบอกว่าถ้าเงินเข้าเกินมากกว่า8พัน จะโดนปิดบชค่ะ (สงสายมากๆเลยค่ะว่าทำไมเกิน8พันไม่ได้ และคนงานเขาไม่ควรมีเงินห้าหมื่นหรอคะ) พนักงานทำตัวแย่มากค่ะ ทำเหมือนคุณพ่อเป็นแค่คนงาน ไม่สมควรจะมาเปิดบชธนาคารด้วย ปล.คุณพ่อมีบชธนาคารกรุงเทพอยู่แล้ว แต่มาเปิดบชเพิ่ม ตอนไปเปิดบชที่ธนาคารกรุงเทพ พนักงานธนาคารกรุงเทพไม่เป็นแบบนี้ค่ะ เขาบริการดีมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่