ติดต่อที่ศูนย์ก็แล้วคุยหลังไมค์ก็แล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ยอดบิลมันยังรวมส่งเป็นsmsว่าต้องจ่าย ไอ้ค่าเติมเงิน599เบอร์แฟมิลี่อะไรของdtacอีก
แล้วบอกไม่ต้องกังวลอย่างนั้นอย่างนี้ สรุปว่าต้องจ่ายใช่ไหมไอ้ 599 บ.ที่มั่วมาเติมเงินใส่เบอร์ซิมบ้าบอ
สรุป..น้องฟ้า..จะดูแลแก้ไขให้ลูกค้าคนนี้ยังไงครับ...คุยกันมาเรื่องนี้มาอาทิตย์กว่าแล้ว อยู่ๆก็นำความเดือดร้อนมาให้ลูกค้า
เพราะความเห็นแก่ได้ของ dtac ผมไม่จ่ายแน่นอนครับไอ้ 599 บ.แต่ยินดีจะจ่ายรายเดือนที่เสียทุกเดือน
น้องฟ้าจะแก้ไขดูแลลูกค้าคนนี้ยังไงครับ.....แล้วผมต้องจ่ายยอดไหนครับยอดที่วงสีแดงไว้ยินดีจ่ายให้แต่ยอดที่ไม่ได้วงผมไม่จ่ายแน่นอน
ประสบการณ์แรกกับ dtac
ยอดบิลมันยังรวมส่งเป็นsmsว่าต้องจ่าย ไอ้ค่าเติมเงิน599เบอร์แฟมิลี่อะไรของdtacอีก
แล้วบอกไม่ต้องกังวลอย่างนั้นอย่างนี้ สรุปว่าต้องจ่ายใช่ไหมไอ้ 599 บ.ที่มั่วมาเติมเงินใส่เบอร์ซิมบ้าบอ
สรุป..น้องฟ้า..จะดูแลแก้ไขให้ลูกค้าคนนี้ยังไงครับ...คุยกันมาเรื่องนี้มาอาทิตย์กว่าแล้ว อยู่ๆก็นำความเดือดร้อนมาให้ลูกค้า
เพราะความเห็นแก่ได้ของ dtac ผมไม่จ่ายแน่นอนครับไอ้ 599 บ.แต่ยินดีจะจ่ายรายเดือนที่เสียทุกเดือน
น้องฟ้าจะแก้ไขดูแลลูกค้าคนนี้ยังไงครับ.....แล้วผมต้องจ่ายยอดไหนครับยอดที่วงสีแดงไว้ยินดีจ่ายให้แต่ยอดที่ไม่ได้วงผมไม่จ่ายแน่นอน