ประสบการณ์แรกกับ dtac

กระทู้คำถาม
ติดต่อที่ศูนย์ก็แล้วคุยหลังไมค์ก็แล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ยอดบิลมันยังรวมส่งเป็นsmsว่าต้องจ่าย ไอ้ค่าเติมเงิน599เบอร์แฟมิลี่อะไรของdtacอีก
แล้วบอกไม่ต้องกังวลอย่างนั้นอย่างนี้  สรุปว่าต้องจ่ายใช่ไหมไอ้ 599 บ.ที่มั่วมาเติมเงินใส่เบอร์ซิมบ้าบอ

สรุป..น้องฟ้า..จะดูแลแก้ไขให้ลูกค้าคนนี้ยังไงครับ...คุยกันมาเรื่องนี้มาอาทิตย์กว่าแล้ว อยู่ๆก็นำความเดือดร้อนมาให้ลูกค้า
เพราะความเห็นแก่ได้ของ dtac  ผมไม่จ่ายแน่นอนครับไอ้ 599 บ.แต่ยินดีจะจ่ายรายเดือนที่เสียทุกเดือน
น้องฟ้าจะแก้ไขดูแลลูกค้าคนนี้ยังไงครับ.....แล้วผมต้องจ่ายยอดไหนครับยอดที่วงสีแดงไว้ยินดีจ่ายให้แต่ยอดที่ไม่ได้วงผมไม่จ่ายแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่