Lazada จ่ายเงินแล้ว แต่โดนยกเลิก ต้องทำยังไงคะ เงินหักออกจากบัญชีธนาคารเรียบร้อยแล้ว

สั่งของเมื่อ12.12 ตัดเงินผ่านบัตรเดบิตไปแล้ว แต่ขึ้นบอกว่าไม่มีการชำระเงิน จนคำสั่งซื้อโดนยกเลิก ติดต่อแชทก็ขอแค่ข้อมูลตรวจสอบ จนวันนี้ยังไม่มีข้อความเงินคืนอะไรเลย ตอนนี้ก็จะครบ1อาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ติดต่อก็ยาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6002130

สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลค่ะ  เนื่องจากเป็นข้อมูลที่ต้องสอบถามเพื่อยืนยันตัวตน และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ

หรือท่านสามารถติดต่อ K-Contact Center ได้อย่างสะดวก 2 ช่องทางดังนี้ค่ะ
- ผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเข้าใช้งาน K PLUS > เลือกเมนู อื่นๆ ที่มุมขวาด้านล่าง> เลือก"ติดต่อธนาคาร"> เลือก "โทรผ่านอินเตอร์เน็ต"  >ใส่รหัสผ่าน K PLUS  >เลือกเรื่องที่ต้องการติดต่อ >ระบบจะโทรออกไปยัง  K-Contact Center ทันทีค่ะ
- หรือติดต่อผ่านเบอร์ 02 888 8888  
ท่านสามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารยินดีให้บริการค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่