เราค่อนข้างเป็นแฟนพันธ์แท้ AIS ทั้งเบอร์โทร อินเตอร์เน็ต หรือ เร้าเตอร์ไวไฟที่ใส่ซิมรายปี ครั้งนี้เกิดปัญหากับซิมอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ จนท. แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วในกระทู้เก่าของเรา จนท. AIS ยังคงท็อปฟอร์ม ไม่ติดต่อกลับ เราต้องโทรเข้าไปตามเรื่องเองซ้ำถึง 3 รอบ (ซึ่งแต่ละรอบบอกได้เลยว่สถือสายรอนานมากๆ ) แถม จนท. ไม่รู้เรื่องเลยซักรอบ แสดงถึงปัญหาที่เราโทรแจ้งไม่ได้มีการประสานงานให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือไม่มีแม้แต่การลงบันทึกเอาไว้ว่าลูกค้าติดต่อเข้ามาด้วยเรื่องอะไร
เราตามจนเจ้าหน้าที่ส่ง SMS มาว่าจะติดต่อกลับภายใน 19/12/66 เวลา 16:30น โดยวันที่โทรแจ้งปัญหาคือ 5/12/66 ซึ่งแน่นอนปัญหาของเราก็ยังคงไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
วันนี้เราคงยกเลิกการใช้งานกับ AIS ไปอีก 1 รายการ การโพสครั้งนี้เป็นการตอกย้ำให้รู้ว่าการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย หากถ้าคุณหลายๆ คนต้องการให้ AIS เร่งทำรายการ หรือแก้ปัญหาให้ คุณจะต้องอาศัยช่องทางอื่น อย่างเช่นโพสลงพันทิป เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้ามาระดมแก้ไขปัญหาให้
บ๊าบ บาย AIS
เราตามจนเจ้าหน้าที่ส่ง SMS มาว่าจะติดต่อกลับภายใน 19/12/66 เวลา 16:30น โดยวันที่โทรแจ้งปัญหาคือ 5/12/66 ซึ่งแน่นอนปัญหาของเราก็ยังคงไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
วันนี้เราคงยกเลิกการใช้งานกับ AIS ไปอีก 1 รายการ การโพสครั้งนี้เป็นการตอกย้ำให้รู้ว่าการโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย หากถ้าคุณหลายๆ คนต้องการให้ AIS เร่งทำรายการ หรือแก้ปัญหาให้ คุณจะต้องอาศัยช่องทางอื่น อย่างเช่นโพสลงพันทิป เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้ามาระดมแก้ไขปัญหาให้