ซื้อซิมรายปีของ NT (คลื่น 2300) มาใช้งานได้ไม่เต็มจำนวนวันที่ระบุไว้ จาก 365 วัน แต่สัญญาณหายบ่อยมากช่วง ธ.ค. น่าจะใช้งานได้จริงไมีครบ 365 วันแน่ๆ
ทีนี้ทาง NT มีมาตราการเยียวยา หรือชดเชยอะไรบ้างไหม กับความเสียหายที่เกิดขึ้น รึต้องให้ไปแจ้งกับทาง กสทช. หรือ ศคบ.ให้มาช่วยจัดการให้
จะปรับปรุง แก้ไขก็ทำให้มันเป็นรูปธรรมครับ ไม่ใช่เนียนเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ มันไม่โอเค
หวังว่าจะดีขึ้นนะครับ เพราะตอนนี้ที่โพสต์ 18/12/66 เวลา 20.00 น. แถวรัชดาภิเษก สัญญาณเน็ตของ NT หายตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ จน 20.00 น. ยังไม่มีวี่แววใช้งานได้เลย
ขอเคลมสินค้าได้ไหมเนี่ย เพราะใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพตามที่โฆษณาไว้
ซิมรายปีของ NT ( คลื่น2300) สัญญาณหายบ่อยแบบนี้ แจ้ง กสทช. หรือ ศคบ.ได้ไหมเนี่ย
ทีนี้ทาง NT มีมาตราการเยียวยา หรือชดเชยอะไรบ้างไหม กับความเสียหายที่เกิดขึ้น รึต้องให้ไปแจ้งกับทาง กสทช. หรือ ศคบ.ให้มาช่วยจัดการให้
จะปรับปรุง แก้ไขก็ทำให้มันเป็นรูปธรรมครับ ไม่ใช่เนียนเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ มันไม่โอเค
หวังว่าจะดีขึ้นนะครับ เพราะตอนนี้ที่โพสต์ 18/12/66 เวลา 20.00 น. แถวรัชดาภิเษก สัญญาณเน็ตของ NT หายตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ จน 20.00 น. ยังไม่มีวี่แววใช้งานได้เลย
ขอเคลมสินค้าได้ไหมเนี่ย เพราะใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพตามที่โฆษณาไว้