ซิมรายปีของ NT ( คลื่น2300) สัญญาณหายบ่อยแบบนี้ แจ้ง กสทช. หรือ ศคบ.ได้ไหมเนี่ย

กระทู้สนทนา
ซื้อซิมรายปีของ NT (คลื่น 2300) มาใช้งานได้ไม่เต็มจำนวนวันที่ระบุไว้ จาก 365 วัน แต่สัญญาณหายบ่อยมากช่วง ธ.ค. น่าจะใช้งานได้จริงไมีครบ 365 วันแน่ๆ

ทีนี้ทาง NT มีมาตราการเยียวยา หรือชดเชยอะไรบ้างไหม กับความเสียหายที่เกิดขึ้น รึต้องให้ไปแจ้งกับทาง กสทช. หรือ ศคบ.ให้มาช่วยจัดการให้

จะปรับปรุง แก้ไขก็ทำให้มันเป็นรูปธรรมครับ ไม่ใช่เนียนเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ มันไม่โอเค

หวังว่าจะดีขึ้นนะครับ เพราะตอนนี้ที่โพสต์ 18/12/66 เวลา 20.00 น. แถวรัชดาภิเษก สัญญาณเน็ตของ NT หายตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ จน 20.00 น. ยังไม่มีวี่แววใช้งานได้เลย

ขอเคลมสินค้าได้ไหมเนี่ย เพราะใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพตามที่โฆษณาไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่