โดยที่ผ่านมา MOSHI ได้เข้าร่วมเป็นเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2: In A DREAM' in BANGKOK ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงต่อยอดความร่วมมือกับ SM Entertainment และ SM TRUE เพื่อนำสิขสิทธิ์คาแรกเตอร์ของ NCT DREAM ศิลปินชื่อดังจากค่าย เพลงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ที่มีชื่อเสียงและฐานแฟนคลับผู้ติดตามอยู่ทั่วโลก โดยบริษัทฯ ได้ร่วมพัฒนา (Collaboration Project) เพื่อ ออกแบบลายชุดคาแรกเตอร์ตามคอนเซ็ปต์อัลบั้มล่าสุดของ NCT DREAM อย่าง The 3rd Album [ISTJ] ซึ่งใน Collection นี้จะมีสินค้ามากถึง 10 รายการ ราคาเริ่มต้นที่ 29 บาท ถึง 299 บาท เตรียมจัดจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นที่แรกและ Collaboration Project นี้นับเป็นรายแรกๆใน South East Asia อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่ม เติมได้ที่ Facebook Fan page Moshi Moshi https://www.faceboolc.com/moshimoshi.jp
"ด้วยชื่อเสียงของ NCT DREAM ศิลปินเกาหลีจากค่ายดังอย่าง SM Entertainment ได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ The 3rd Album [ISTJ] ซึ่งได้คัมแบ็คไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมียอดพรีออเดอร์อัมบั้มทะลุ 4.2 ล้านออเดอร์ ก่อนวันวางขายจริง นับเป็นการการันตีความนิยมที่พุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องของ NCT DREAM ได้เป็นอย่างดีและก่อนหน้านี้ NCT DREAM เพิ่งจบกิจกรรม World Tour อย่างสวยงามในหลายประเทศ ทั้งในเอเชีย อเมริกา ยุโรปและอเมริกาใต้ จุดนี้เองทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าการร่วมพัฒนาลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูน Collaboration Project กับ NCT DREAM ในครั้งนี้จะช่วยสร้างกระเเสและสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ Moshi Moshi ทั้งในไทยและในระดับโลกได้อย่างแน่นอน" นายสง่ากล่าว
หุ้น MOSHI ดีดตัวกว่า 3.5% หลังเปิดตัวคอลเลกชั่นคอลแลปกับ NCT DREAM และได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม
MOSHI MOSHI คอลแลป NCT DREAM ปล่อยคอลเลกชั่นใหม่ ดันรายได้โค้งสุดท้ายของปี
MOSHI ประกาศ Collaboration Project ร่วมกับ NCT DREAM ศิลปินจากค่ายดัง SM Entertainment ปล่อยคอลเลกชั่นสุดพิเศษมากถึง 10 รายการ พร้อมจัดจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นที่แรก
นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่าความนิยมของศิลปินจากประเทศเกาหลีใต้หรือที่เรียกว่า K-POP กระจายเข้าไปอยู่ในทุกภูมิภาค ทั่วโลกและมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มศิลปินเกาหลีสามารถสร้างความนิยมในระดับโลก และเริ่มมีบทบาทมากขึ้น ไม่แค่เฉพาะในอุตสาหกรรมดนตรีแต่ได้ส่งอิทธิพลต่อวิถีชีวิตทั้งในประเทศและต่างแดน
ทั้งนี้ บริษัทฯ จึงได้ใช้กลยุทธ์ "ไอดอล มาร์เก็ตติ้ง" (Idol Marketing) เพื่อให้เข้าถึงและสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย สามารถเชื่อมโยงให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้า หมายได้รู้สึกใกล้ชิดกับไอดอลที่ตัวเองชื่นชอบมากยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างความคึกคักให้ตลาดค้าปลีก
โดยที่ผ่านมา MOSHI ได้เข้าร่วมเป็นเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2: In A DREAM' in BANGKOK ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงต่อยอดความร่วมมือกับ SM Entertainment และ SM TRUE เพื่อนำสิขสิทธิ์คาแรกเตอร์ของ NCT DREAM ศิลปินชื่อดังจากค่าย เพลงยักษ์ใหญ่ SM Entertainment ที่มีชื่อเสียงและฐานแฟนคลับผู้ติดตามอยู่ทั่วโลก โดยบริษัทฯ ได้ร่วมพัฒนา (Collaboration Project) เพื่อ ออกแบบลายชุดคาแรกเตอร์ตามคอนเซ็ปต์อัลบั้มล่าสุดของ NCT DREAM อย่าง The 3rd Album [ISTJ] ซึ่งใน Collection นี้จะมีสินค้ามากถึง 10 รายการ ราคาเริ่มต้นที่ 29 บาท ถึง 299 บาท เตรียมจัดจำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นที่แรกและ Collaboration Project นี้นับเป็นรายแรกๆใน South East Asia อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่ม เติมได้ที่ Facebook Fan page Moshi Moshi https://www.faceboolc.com/moshimoshi.jp
"ด้วยชื่อเสียงของ NCT DREAM ศิลปินเกาหลีจากค่ายดังอย่าง SM Entertainment ได้เปิดตัวอัลบั้มใหม่ The 3rd Album [ISTJ] ซึ่งได้คัมแบ็คไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมียอดพรีออเดอร์อัมบั้มทะลุ 4.2 ล้านออเดอร์ ก่อนวันวางขายจริง นับเป็นการการันตีความนิยมที่พุ่งขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องของ NCT DREAM ได้เป็นอย่างดีและก่อนหน้านี้ NCT DREAM เพิ่งจบกิจกรรม World Tour อย่างสวยงามในหลายประเทศ ทั้งในเอเชีย อเมริกา ยุโรปและอเมริกาใต้ จุดนี้เองทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าการร่วมพัฒนาลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูน Collaboration Project กับ NCT DREAM ในครั้งนี้จะช่วยสร้างกระเเสและสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ Moshi Moshi ทั้งในไทยและในระดับโลกได้อย่างแน่นอน" นายสง่ากล่าว
ที่มา ข่าวหุ้น