ผมเปิด Google Play เพื่อ update app ต่าง ๆ ทุกวัน ตัว myAIS ก็ล่าสุด แล้วสังเกตความเพี้ยน
1. ผมมีทั้งมือถือ AIS กับ Fibre ในหน้า Profile เลือกใส่ได้เบอร์เดียว คือ มือถือ หรือ Fibre พอจะใส่อีกเบอร์ระบบก็ไม่ให้ ถอนการติดตั้งใส่เป็น E-mail แทน มันบอกว่ามีเบอร์ 2 เบอร์ แต่แสดงแค่ข้อมูลของ Fibre พอจะใส่เบอร์มือถือ ระบบไม่ยอมบอกว่ามีอยู่แล้ว
2. ผมซื้อ sim 1-2-Call รายปีจากเว็บ AIS คราวนี้ลงทะเบียนไม่ได้เลย ใช้ตัว scan ใน myAIS ก็เพี้ยนหนัก ยังไม่ทันวางกรอบบน bar code มันก็บอกว่าผิด ให้ลองใหม่หรือปิด เป็นอย่างนี้ทุกครั้งหลายครั้ง ทดลองเอา sim ใหม่เข้าโทรศัพท์ แล้ว scan QR code สำหรับลงทะเบียนผ่านเว็บ มันก็ไม่เห็น bar code อีก ต้องกรอกข้อมูลตัวเลขของ bar code และใส่หมายเลขโทรศัพท์ของ sim ใหม่นี้ ระบบมันบอกว่าให้ใส่ sim และปิด WIFI แล้วก็ไม่ยอมไปต่อ ซึ่งผมก็ทำตามนั้นทุกอย่างแล้ว
ผมโทรไป 1175 เขาบอกว่าต้องไปให้ร้านทำให้ แทนที่จะสะดวกกลับยุ่งยาก ทั้งนี้ทั้งนั้นผมว่าปัญหาเกิดจาก app และโปรแกรมที่ไม่เสถียรครับ
myAIS กำลังเพี้ยน
1. ผมมีทั้งมือถือ AIS กับ Fibre ในหน้า Profile เลือกใส่ได้เบอร์เดียว คือ มือถือ หรือ Fibre พอจะใส่อีกเบอร์ระบบก็ไม่ให้ ถอนการติดตั้งใส่เป็น E-mail แทน มันบอกว่ามีเบอร์ 2 เบอร์ แต่แสดงแค่ข้อมูลของ Fibre พอจะใส่เบอร์มือถือ ระบบไม่ยอมบอกว่ามีอยู่แล้ว
2. ผมซื้อ sim 1-2-Call รายปีจากเว็บ AIS คราวนี้ลงทะเบียนไม่ได้เลย ใช้ตัว scan ใน myAIS ก็เพี้ยนหนัก ยังไม่ทันวางกรอบบน bar code มันก็บอกว่าผิด ให้ลองใหม่หรือปิด เป็นอย่างนี้ทุกครั้งหลายครั้ง ทดลองเอา sim ใหม่เข้าโทรศัพท์ แล้ว scan QR code สำหรับลงทะเบียนผ่านเว็บ มันก็ไม่เห็น bar code อีก ต้องกรอกข้อมูลตัวเลขของ bar code และใส่หมายเลขโทรศัพท์ของ sim ใหม่นี้ ระบบมันบอกว่าให้ใส่ sim และปิด WIFI แล้วก็ไม่ยอมไปต่อ ซึ่งผมก็ทำตามนั้นทุกอย่างแล้ว
ผมโทรไป 1175 เขาบอกว่าต้องไปให้ร้านทำให้ แทนที่จะสะดวกกลับยุ่งยาก ทั้งนี้ทั้งนั้นผมว่าปัญหาเกิดจาก app และโปรแกรมที่ไม่เสถียรครับ