Update --- วันที่ 19/12/2023 Flaah ได้นำส่งพัสดุ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากร้องเรียนไปใน App ของทาง Flash ใช้เวลา 2 วันในการดำเนินการ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ customer service ของflaah ทุกท่านที่ติดตามประสานงานให้ครับ หวังว่าในอนาคตจะจัดการระบบกระจายพัสดุ และระบบแจ้งผู้รับให้แม่นยำ และถูกต้องขึ้นนะครับ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องมาต่อว่าหรือตำหนิแบบนี้อีก หวังว่าจะดีขึ้นในอนาคตครับ
ปล.ผมไม่ได้โกรธพนักงานขนส่งพัสดุนะครัย แต่ผมไม่โอเคกับระบบการติดตามพัสดุ การแจ้งสถานะพัสดุ ที่หยุดอัพเดตทันทีหลังจากถึงสาขาปลายทาง มันทำให้คนรอรู้สึกเหมือนรออย่างไม่มีความหวัง หรือหากเป็นของประเภทที่มีวันหมดอายุ ของอาจจะเสียใล้การไม่ำด้ไปเลย ฝากไว้ให้ปรับปรุงนะครับ
--‐---‐-------------------‐-‐---------------------------------------
ขอเรียนเชิญเจ้าหน้าที่ของ Flash Express ช่วยมาตอบคำถามผมทีครับ...
เนื่องจากวันที่ 12.12 ผมใช้บริการซื้อของออนไลน์ผ่านแอพ Shopee และได้ซื้อของเป็นจักรยานไฟฟ้าจากร้านหนึ่ง ซึ่งผมเข้าใจดีครับว่าซื้อของช่วงเวลาแบบนี้อาจมีความล่าช้าที่จะได้ของ
ก็ไม่เป็นไรเราก็เห็นว่าได้ส่วนลดตั้ง 2 พันบาทเลยตัดสินใจซื้อ หลังจากนั้นเราก็ติดตาม Tracking มาตลอดตั้งแต่เริ่มจากร้านเตรียมของ มีนถมารับจากร้าน แล้วขนส่งเรื่อยๆ ผ่านจุดคัดแยกต่างๆ จนกระทั่งแอพแจ้งว่ามาถึงสาขาปลายทางเรียบร้อยในวันที่ 13/12/2023 เราก็โอเค น่าจะได้ของไม่ 13 ก็ 14 นี้แหละ และในแอพทั้ง Shopee และ Flash ก็แจ้งว่าจะได้ของภายในวันที่ 14 ธันวาคมนี้
วันนี้วันที่ 17/12/2023 แล้วนะครับ ผ่านมา 3 วันสถานะของผมยังนิ่งอยู่ที่สาขาปลายทางอยู่เลย ทั้งๆ ที่ระยะห่างบ้านผมกับสาขาปลายทางใกล้กันนิดเดียว แทบจะไม่เกิน 3 กิโลเมตรด้วยซ้ำแต่ทำไมถึงไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ กับของที่ผมสั่งเลย (มีภาพประกอบนะครับ) ผมเข้าใจนะว่าซื้อช่วงเทศกาลน่ะมันอาจได้ของช้า แต่ถ้าของมันยยังคาอยู่ที่ต้นทาง หรือมันไปแช่อยู่ที่ศูนย์คัดแยก ก็ยังพอเข้าใจนะครับว่าโอเคคนสั่งกันเยอะอาจต้องใช้เวลา แต่ในเมื่อ แอพแจ้งว่ามันอยู่สาขาปลายทางแล้ว แล้วมันมีปัญหาอะไรครับถึงไม่นำส่งของมาให้ผม โทรศัพท์ก็ไม่มีแจ้งว่ามีปัญหาอะไร ของที่สั่งก็ไม่ใช่ถูกๆ ราคาเป็นหมื่น แถมผมต้องเสียค่าส่งตั้ง 770 บาท แต่กลับปล่อยให้ผมรอของมา 3 วันแล้ว ถึงแม้ว่าของมันจะไม่ได้เน่าเสีย แต่มันก็เป็นของที่เราจำเป็นต้องใช้แล้วเงียบหายไปอย่างนี้ ผมอยากให้ทาง Flash ออกมาตอบผมหน่อยครับ ว่าจะให้ผมทำยังไง ผมต้องหารถไปรับของที่สั่งไว้เองที่สาขาปลายทางไหมครับ ถ้าอย่างนั้นผมจะต้องจ่ายค่าส่งทำไมตั้ง 770 บาท ไม่โอเคเลยนะครับ
Flash Express ปกติส่งของช้า หรือชอบดองของหรือครับ?
ปล.ผมไม่ได้โกรธพนักงานขนส่งพัสดุนะครัย แต่ผมไม่โอเคกับระบบการติดตามพัสดุ การแจ้งสถานะพัสดุ ที่หยุดอัพเดตทันทีหลังจากถึงสาขาปลายทาง มันทำให้คนรอรู้สึกเหมือนรออย่างไม่มีความหวัง หรือหากเป็นของประเภทที่มีวันหมดอายุ ของอาจจะเสียใล้การไม่ำด้ไปเลย ฝากไว้ให้ปรับปรุงนะครับ
--‐---‐-------------------‐-‐---------------------------------------
ขอเรียนเชิญเจ้าหน้าที่ของ Flash Express ช่วยมาตอบคำถามผมทีครับ...
เนื่องจากวันที่ 12.12 ผมใช้บริการซื้อของออนไลน์ผ่านแอพ Shopee และได้ซื้อของเป็นจักรยานไฟฟ้าจากร้านหนึ่ง ซึ่งผมเข้าใจดีครับว่าซื้อของช่วงเวลาแบบนี้อาจมีความล่าช้าที่จะได้ของ
ก็ไม่เป็นไรเราก็เห็นว่าได้ส่วนลดตั้ง 2 พันบาทเลยตัดสินใจซื้อ หลังจากนั้นเราก็ติดตาม Tracking มาตลอดตั้งแต่เริ่มจากร้านเตรียมของ มีนถมารับจากร้าน แล้วขนส่งเรื่อยๆ ผ่านจุดคัดแยกต่างๆ จนกระทั่งแอพแจ้งว่ามาถึงสาขาปลายทางเรียบร้อยในวันที่ 13/12/2023 เราก็โอเค น่าจะได้ของไม่ 13 ก็ 14 นี้แหละ และในแอพทั้ง Shopee และ Flash ก็แจ้งว่าจะได้ของภายในวันที่ 14 ธันวาคมนี้
วันนี้วันที่ 17/12/2023 แล้วนะครับ ผ่านมา 3 วันสถานะของผมยังนิ่งอยู่ที่สาขาปลายทางอยู่เลย ทั้งๆ ที่ระยะห่างบ้านผมกับสาขาปลายทางใกล้กันนิดเดียว แทบจะไม่เกิน 3 กิโลเมตรด้วยซ้ำแต่ทำไมถึงไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ กับของที่ผมสั่งเลย (มีภาพประกอบนะครับ) ผมเข้าใจนะว่าซื้อช่วงเทศกาลน่ะมันอาจได้ของช้า แต่ถ้าของมันยยังคาอยู่ที่ต้นทาง หรือมันไปแช่อยู่ที่ศูนย์คัดแยก ก็ยังพอเข้าใจนะครับว่าโอเคคนสั่งกันเยอะอาจต้องใช้เวลา แต่ในเมื่อ แอพแจ้งว่ามันอยู่สาขาปลายทางแล้ว แล้วมันมีปัญหาอะไรครับถึงไม่นำส่งของมาให้ผม โทรศัพท์ก็ไม่มีแจ้งว่ามีปัญหาอะไร ของที่สั่งก็ไม่ใช่ถูกๆ ราคาเป็นหมื่น แถมผมต้องเสียค่าส่งตั้ง 770 บาท แต่กลับปล่อยให้ผมรอของมา 3 วันแล้ว ถึงแม้ว่าของมันจะไม่ได้เน่าเสีย แต่มันก็เป็นของที่เราจำเป็นต้องใช้แล้วเงียบหายไปอย่างนี้ ผมอยากให้ทาง Flash ออกมาตอบผมหน่อยครับ ว่าจะให้ผมทำยังไง ผมต้องหารถไปรับของที่สั่งไว้เองที่สาขาปลายทางไหมครับ ถ้าอย่างนั้นผมจะต้องจ่ายค่าส่งทำไมตั้ง 770 บาท ไม่โอเคเลยนะครับ