คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7893604
สำหรับความไม่สะดวกที่ได้พบ ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ โดยสมายล์-ธัญชนกได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาได้เลยค่ะ
สำหรับความไม่สะดวกที่ได้พบ ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ โดยสมายล์-ธัญชนกได้ติดต่อขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาได้เลยค่ะ
- เช็กแพ็กที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่ายและรวดเร็ว ผ่านแอป my AIS คลิก https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS -
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS ยกเลิกแพ็คเกจ Zeed sim โดยไม่แจ้งผมล่วงหน้า
ผมยังต้องการแพคฯ unlimit ไม่ลดสปีด ทำยังไงได้บ้าง
แล้วที่ยกเลิกแพคผม โดยตัดเงินค่าเน็ตไปแล้ว จะรับผิดชอบอย่างไรครับ