แบรด์เครื่องดื่มวิตามินซีชื่อดัง Vita500 ได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในสาขา Integrated Marketing จาก Korea Digital Advertising Awards จากความสำเร็จของโฆษณาที่เลือกวงเกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนภาพลักษณ์สาววัยรุ่นสุขภาพดีอย่าง LE SSERAFIM มาดึงดูดผู้ดื่มเจน MZ ได้จำนวนมาก
สำหรับงานโฆษณาที่มี LE SSERAFIM เป็นพรีเซนเตอร์มี CF video สองคลิปลงทางช่อง Youtube 광동제약 รวมกันมียอดวิวมากกว่า 10ล้านวิว นอกจากนั้นยังมีคลิปสั้นอีกหลากหลายคลิปเพื่อกระตุ้นความสนใจได้อย่างดี
โดยที่ทาง Vita500 ยังได้ออก limited-edition package ที่มีรูปสาวๆ LE SSERAFIM บนขวด และขายได้มากถึง 10ล้านขวดภายใน 3เดือนเท่านั้น
เครื่องดื่มแบรนด์ Vita500 ได้รับรางวัลจาก Korea Digital Advertising Awards สำหรับโฆษณาที่ได้ LE SSERAFIM เป็นพรีเซนเตอร์