เครื่องดื่มแบรนด์ Vita500 ได้รับรางวัลจาก Korea Digital Advertising Awards สำหรับโฆษณาที่ได้ LE SSERAFIM เป็นพรีเซนเตอร์

แบรด์เครื่องดื่มวิตามินซีชื่อดัง Vita500 ได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในสาขา Integrated Marketing จาก Korea Digital Advertising Awards จากความสำเร็จของโฆษณาที่เลือกวงเกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนภาพลักษณ์สาววัยรุ่นสุขภาพดีอย่าง LE SSERAFIM มาดึงดูดผู้ดื่มเจน MZ ได้จำนวนมาก


สำหรับงานโฆษณาที่มี LE SSERAFIM เป็นพรีเซนเตอร์มี CF video สองคลิปลงทางช่อง Youtube 광동제약 รวมกันมียอดวิวมากกว่า 10ล้านวิว นอกจากนั้นยังมีคลิปสั้นอีกหลากหลายคลิปเพื่อกระตุ้นความสนใจได้อย่างดี

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

โดยที่ทาง Vita500 ยังได้ออก limited-edition package ที่มีรูปสาวๆ LE SSERAFIM บนขวด และขายได้มากถึง 10ล้านขวดภายใน 3เดือนเท่านั้น


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่