จากที่ตั้งกระทู้ไป ทรูติดต่อมาทางหลังไมค์ ถามข้อมูล ช่วง ตี1.48 เราตอบตอน ตี 2 จากนั้น ได้รับคำตอบที่คุ้นเคยตอน 08.08 น. นานมากนะคะ ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดหรอค่ะ แต่ที่พีกคือ โปรเดิมสิ้นสุด จากเคยจ่าย 349 เป็นจ่าย 399 และเสนอเพิ่มเน็ตให้ ทั้งๆที่เราต้องการที่จะลดค่าใช้จ่ายค่ะ เนื่องจากมี เน็ตบ้านอยู่แล้ว ไม่ต้องการเพิ่มเน็ตที่มือถือ แต่ต้องการจ่ายเท่าเดิม เราเลยแจ้งไป ถ้าไม่ได้ ก็อาจจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน หรือย้ายค่ายไปค่ะ เพื่อใช้โปรที่ตอบโจทย์มากกว่านี้ ทรูปล่อยให้ลค.รอทั้งคืน เพื่อให้คำตอบที่ไม่ตรงกับคำถามเลยค่ะ แย่มาก แค่จะใช้โปรเดิม หรือให้ส่วนลดมาจ่ายประมาณเดิมเท่านั้นเอง มันดีกว่าเพิ่มเน็ตให้ โดยที่ลค ไม่ต้องการไหมคะ ก็อยากจะถามค่ะ
ติดต่อทรู เปลี่ยนโปรโมชั่น