ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นอะไรกับแบบฟอร์ม "ขอความยินยอมเกี่ยวกับข้อมูล" มากไหม

KMA krungsri app (โมบายแบงก์กิ้ง) ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นระยะเวลามาสักพักใหญ่แล้วที่มีแบบฟอร์มขอความยินยอมเกี่ยวกับข้อมูล ขึ้นมาให้กดตอนเริ่มใช้งาน app และในแบบฟอร์มนั้นไม่มีให้กดคำว่า "ไม่ยินยอม" มีให้กดแค่ "ยินยอมทั้งหมด" กับ "ยินยอมเป็นรายข้อ" และที่ผมทำมาตลอดคือ ไม่กดยินยอมในช่องไหนเลย แล้วกด "ยืนยัน" เพื่อเข้าใช้งาน app แต่ทำแบบนี้แล้วปรากฎว่า ตอนเข้าใช้งาน app จะมีแบบฟอร์มนี้ขึ้นมาบ่อยมาก เป็นระยะเวลาต่อเนื่องมาสักพักใหญ่แล้ว จนมันน่ารำคาญ เพราะบางครั้งที่รีบ ๆ ใช้งาน app ก็ต้องเสียเวลาอ่านอีก จะไม่อ่านก็ไม่ได้ เพราะกลัวเป็นประกาศสำคัญจากธนาคาร

แก้ไขเถอะครับ หากลูกค้าไม่ได้ยินยอม ไม่ควรจะมีpop-upขึ้นมาอีก ทำแบบนี้ทำให้ลูกค้าคิดไปในทางลบได้ว่าธนาคารจะให้ลูกค้ากดยินยอมเสียให้ได้ อ่านข้อความที่ธนาคารให้กดยินยอมแล้วมันเดาทางออกครับว่าถ้ากดไปแล้ว จะเจอกับอะไรบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่