เราเปิดบัญชีสกุลเงินต่างประเทศกรุงศรีไว้ค่ะ
30 พย โอนเงินจากประเทศไอร์แลนด์ ธนาคาร AIB เข้าบัญชีกรุงศรี
3 ธค ธนาคารแจ้งว่าเงินออกแล้ว
7 ธค ไปเช็คที่ สาขานึงในกรุงเทพ พนักงานแจ้งว่าเงินไม่เข้า
8 ธค ไปเช็คที่ สาขาเดิม พนักงานแจ้งว่าเงินไม่เข้า
9 ธค ไปเช็คที่ สาขาเดิม พนักงานแจ้งว่าเงินไม่เข้า
เราย้ำไปว่าธนาคารต้นทางยืนยันว่าเงืนเข้าไปถึงธนาคารที่ไทยแล้ว
11 ธค ไปที่กรุงศรีสาขาเดิม พนักงานพยายามช่วยหาว่าเงินไปไหน
12 ธค ไปที่กรุงศรีสาขาเดิม พนักงานยังบอกเหมือนเดิม
13 ธค พี่พนักงานคนเดิม แจ้งว่า ได้ข้อมูลเพิ่มมาใหม่ ว่าเงินเข้ามาตั้งแต่ 6 ธค แล้ว
แต่ชื่อสะกดผิดตัวเดียว เลยมีการถามกลับไปที่ต้นทางเพื่อยืนยัน
สุดท้าย สิ่งธนาคารทำคือ บอกว่า ....โอนเงินกลับต้นทางแล้ว
เราก้อ อ้าว แล้วมีข้อมูลลูกค้าไม่คิดจะบอกกล่าว แจ้งอะไรเลย เราจะได้แก้ปัญหาได้ถูก
14 ธค ทางธนาคารไอร์แลนแจ้งว่า ขอข้อมูลเพิ่มเติม หร่อหลักฐานจากกรุงศรี
จะได้ตรวจสอบได้ถูก เพราะไม่รู้ง่ากรุงศรีโอนกลับไปเมื่อไหร่ วันไหน โอนมาจริงหรือไม่
ที่พีคสุดๆ และผิดหวังสุดๆ คือ เราเปิดสาขาไว้ที่ดอนเมืองค่ะ เราเลยตัดสินใจโทรไปที่สาขาที่เราเปิดบัญชีไว้
หวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือประสานงานง่ายขึ้น
สิ่งที่พนักงานตอบกลับเราคือ ให้เราไปติดต่อ 1572 เอาเอง
เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับสาขานี้ (ทั้งๆที่เราบอกว่าเราเปิดบัญชีกับสาขานี้เลยนะ) งงเว้ย ไม่ใช่สาขาที่เราเปิด ให้ไปสาขาไหนฟร่ะ
เราก้อถามนะว่า กดอะไรยังไง เพราะติดต่อยากมาก เปนเสียง ai เบลล่า
พนักงานสาขานั้นตอบกลับห้วนๆตัดบทว่า ทำตามขั้นตอนเลยค่ะลูกค้า จบบทสนทนาค่าาาา
ตอนขายประกันพูดจาโคตรรรรรดี ขายประกันบ้านเราเรียกว่ายกครอบครัว แทบจะทุกประกัน
พอมีปัญหาเท่านั้นแหละไม่เห็นหัวกันเลยทีเดียว
ถัดมาค่ะ พอเราติดต่อ 1572 ได้ พนักงานก็แบบเดียวกันเลย ไม่คิดจะหาทางช่วยความเดือดร้อนลูกค้าอะไรเลย
ตัดบทว่าให้ไปเช็คต้นทางเอง เพราะกระบวนการของธนาคารคือ
สะกดชื่อผิดธนาคารจะเก็บเงินไว้ 3 วัน เพื่อยืนยันตรวจสอบกลับกับต้นทาง
และจะโอนกลับต้นทาง
เรื่องของเรื่อง คือ ทั้งๆเราขอความช่วยเหลือไปแล้วนะ
ว่าขอข้อมูลหรือหลักฐานการโอนเงินกลับหน่อยได้มั้ย
เพราะธนาคารต่างประเทศจะได้ตรวจสอบได้ แต่เรากลับไม่ได้รับการช่วยเหลือ
สรุปว่าตอนนี้เงินเราไม่รู้ไปอยู่ไหน เราต้องการเงินคืนมาก
มีใครรู้มั้ยคะ ว่าต้องทำยังไงบ้าง มันเหมือนต่างคนต่างปัดความรับผิดชอบเลยค่ะ
เราเดือดร้อนมากค่ะ
ธนาคารกรุงศรีไม่ซัพพอร์ตช่วยเหลืออะไรเลยค่ะ เทกันดื้อๆเลย
ตั้งใจไว้แล้วถ้าว่าง จะไปปิดบัญชีให้หมด ยกเลิกบัตรเครดิต ยกเลิกกองทุนให้หมดเลยค่ะ เจ็บใจ
ประกันที่ซื้อๆไว้กับสาขาประจำ จะเลิกส่งให้หมดเลย หมดใจ
โดนธนาคารกรุงศรีเทลูกค้า โอนเงินต่างประเทศเข้าบัญชีแต่กรุงศรีโอนกลับต้นทาง เงินหายระหว่างทาง ต้องทำยังไงต่อดีคะ
30 พย โอนเงินจากประเทศไอร์แลนด์ ธนาคาร AIB เข้าบัญชีกรุงศรี
3 ธค ธนาคารแจ้งว่าเงินออกแล้ว
7 ธค ไปเช็คที่ สาขานึงในกรุงเทพ พนักงานแจ้งว่าเงินไม่เข้า
8 ธค ไปเช็คที่ สาขาเดิม พนักงานแจ้งว่าเงินไม่เข้า
9 ธค ไปเช็คที่ สาขาเดิม พนักงานแจ้งว่าเงินไม่เข้า
เราย้ำไปว่าธนาคารต้นทางยืนยันว่าเงืนเข้าไปถึงธนาคารที่ไทยแล้ว
11 ธค ไปที่กรุงศรีสาขาเดิม พนักงานพยายามช่วยหาว่าเงินไปไหน
12 ธค ไปที่กรุงศรีสาขาเดิม พนักงานยังบอกเหมือนเดิม
13 ธค พี่พนักงานคนเดิม แจ้งว่า ได้ข้อมูลเพิ่มมาใหม่ ว่าเงินเข้ามาตั้งแต่ 6 ธค แล้ว
แต่ชื่อสะกดผิดตัวเดียว เลยมีการถามกลับไปที่ต้นทางเพื่อยืนยัน
สุดท้าย สิ่งธนาคารทำคือ บอกว่า ....โอนเงินกลับต้นทางแล้ว
เราก้อ อ้าว แล้วมีข้อมูลลูกค้าไม่คิดจะบอกกล่าว แจ้งอะไรเลย เราจะได้แก้ปัญหาได้ถูก
14 ธค ทางธนาคารไอร์แลนแจ้งว่า ขอข้อมูลเพิ่มเติม หร่อหลักฐานจากกรุงศรี
จะได้ตรวจสอบได้ถูก เพราะไม่รู้ง่ากรุงศรีโอนกลับไปเมื่อไหร่ วันไหน โอนมาจริงหรือไม่
ที่พีคสุดๆ และผิดหวังสุดๆ คือ เราเปิดสาขาไว้ที่ดอนเมืองค่ะ เราเลยตัดสินใจโทรไปที่สาขาที่เราเปิดบัญชีไว้
หวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือประสานงานง่ายขึ้น
สิ่งที่พนักงานตอบกลับเราคือ ให้เราไปติดต่อ 1572 เอาเอง
เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับสาขานี้ (ทั้งๆที่เราบอกว่าเราเปิดบัญชีกับสาขานี้เลยนะ) งงเว้ย ไม่ใช่สาขาที่เราเปิด ให้ไปสาขาไหนฟร่ะ
เราก้อถามนะว่า กดอะไรยังไง เพราะติดต่อยากมาก เปนเสียง ai เบลล่า
พนักงานสาขานั้นตอบกลับห้วนๆตัดบทว่า ทำตามขั้นตอนเลยค่ะลูกค้า จบบทสนทนาค่าาาา
ตอนขายประกันพูดจาโคตรรรรรดี ขายประกันบ้านเราเรียกว่ายกครอบครัว แทบจะทุกประกัน
พอมีปัญหาเท่านั้นแหละไม่เห็นหัวกันเลยทีเดียว
ถัดมาค่ะ พอเราติดต่อ 1572 ได้ พนักงานก็แบบเดียวกันเลย ไม่คิดจะหาทางช่วยความเดือดร้อนลูกค้าอะไรเลย
ตัดบทว่าให้ไปเช็คต้นทางเอง เพราะกระบวนการของธนาคารคือ
สะกดชื่อผิดธนาคารจะเก็บเงินไว้ 3 วัน เพื่อยืนยันตรวจสอบกลับกับต้นทาง
และจะโอนกลับต้นทาง
เรื่องของเรื่อง คือ ทั้งๆเราขอความช่วยเหลือไปแล้วนะ
ว่าขอข้อมูลหรือหลักฐานการโอนเงินกลับหน่อยได้มั้ย
เพราะธนาคารต่างประเทศจะได้ตรวจสอบได้ แต่เรากลับไม่ได้รับการช่วยเหลือ
สรุปว่าตอนนี้เงินเราไม่รู้ไปอยู่ไหน เราต้องการเงินคืนมาก
มีใครรู้มั้ยคะ ว่าต้องทำยังไงบ้าง มันเหมือนต่างคนต่างปัดความรับผิดชอบเลยค่ะ
เราเดือดร้อนมากค่ะ
ธนาคารกรุงศรีไม่ซัพพอร์ตช่วยเหลืออะไรเลยค่ะ เทกันดื้อๆเลย
ตั้งใจไว้แล้วถ้าว่าง จะไปปิดบัญชีให้หมด ยกเลิกบัตรเครดิต ยกเลิกกองทุนให้หมดเลยค่ะ เจ็บใจ
ประกันที่ซื้อๆไว้กับสาขาประจำ จะเลิกส่งให้หมดเลย หมดใจ