โดยส่วนตัว ผมใช้เบอร์ AIS มาเป็นเวลา 8-9 ปีเเล้ว
ในช่วงเวลาที่ผ่านมา สังเกตว่าโปรหรือแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้ จะด้อยกว่าคนอื่นอยู่ตลอด
บางอย่างก็เล็กๆน้อยๆ ก็ใช้ๆไป พอรับได้
แต่ปัจจุบันใช้แพ็กเกจ 5G Fixxy ราคา 349 บาทต่อเดือน รายละเอียดคือ
เน็ต 5g ความเร็วสูงสุด 3GB หากหมด จะวิ่งที่ 10Mbps โทรทุกเครือข่าย 150 นาที
เมื่อเทียบกับคุณภรรยา ที่จ่าย 399 บาทต่อเดือน
ความเร็วสูงสุด 30 GB หากหมด จะวิ่งที่ 20 Mbps แถมโทรทุกเครือข่ายน 350 นาที อีกต่างหาก
วันนี้โทรไปขอเปลี่ยนแพ็กเกจ กับเจ้าหน้าที่บริษัท กลับได้รับคำตอบว่า เปลี่ยนให้ไม่ได้ เพราะเบอร์อยู่คนละโครงการ (ซึ่งอันนี้งงมาก
จนท.เเจ้งว่า โปรจะดีไม่ดีเเล้วเเต่เบอร์ อ้าวงี้คือต้องเปลี่ยนเบอร์หรอ หรือไง? พอถามไป ก็บอกว่าไม่รับปากว่าจะได้
เอ๊ะ เเล้วมาตรฐานการให้บริการ มันอยู่ตรงไหน?)
ต่อรองสักพัก AIS เสนอเป็น แพ็กเกจ 399 บาท เนตวิ่ง unlimit ที่ 20 mbps (ไม่ได้ความเร็วสูงสุดเเล้ว) แทนมั้ย....
ถามจริง?? เอาแบบนี้จริงหรอ.... สิทธิประโยชน์ที่ได้ ไม่ได้ยุติธรรมเลย ตัวที่ใช้ปัจจุบันมันก็ไม่แฟร์อยู่เเล้ว
ราคาเท่านี้กับเน็ตแค่ 3GB ซึ่งน้อยกว่าของภรรยาผม 10 เท่า เทียบกับค่ายอื่น ในราคาพอๆกัน เขาเสนอมา 30-50GB แบบนี้มันน่าเกลียดไหมครับ AIS
แล้วไอ้ที่เสนอมา ดันมาขอเพิ่มราคา และตัดตัวความเร็วสูงสุดไปอีก
เเล้ว จนท. ที่ติดต่อมา ก็พยายามชี้เเจงอย่างงู้นอย่างงี้ ว่าเหมาะสมเเล้ว แถมมาทำเสียงเเข็งใส่ผมอีก ถามจริง?
อย่ามาพูดว่ามันเหมาะสมเลย เอาเหตุผลชาวบ้านมาตัดสิน ก็เห็นๆกันอยู่ว่ามันตลก
ที่ผ่านมาผมทนใช้มาโดยตลอด เสียเปรียบ โปรห่วยยังไงผมก็ใช้ แต่ครั้งนี้ผมคงจะยอมทนรับไม่ได้
ท้ายที่สุดนี้ ผมบอกตรงๆเลยว่า.... เสียความรู้สึกมาก หลังจากที่ใช้บริการมาอย่างยาวนาน ครั้งนี้ผมไม่รู้สึกเลยว่า ได้รับการบริการอย่างเอาใจใส่
ทั้งๆที่ ผมก็ใช้บริการของคุณมาโดยตลอด
ทำไม AIS เสนอโปรมาแต่ละที ไม่ยุติธรรมกับลูกค้าเก่าเลยครับ?
ในช่วงเวลาที่ผ่านมา สังเกตว่าโปรหรือแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้ จะด้อยกว่าคนอื่นอยู่ตลอด
บางอย่างก็เล็กๆน้อยๆ ก็ใช้ๆไป พอรับได้
แต่ปัจจุบันใช้แพ็กเกจ 5G Fixxy ราคา 349 บาทต่อเดือน รายละเอียดคือ
เน็ต 5g ความเร็วสูงสุด 3GB หากหมด จะวิ่งที่ 10Mbps โทรทุกเครือข่าย 150 นาที
เมื่อเทียบกับคุณภรรยา ที่จ่าย 399 บาทต่อเดือน
ความเร็วสูงสุด 30 GB หากหมด จะวิ่งที่ 20 Mbps แถมโทรทุกเครือข่ายน 350 นาที อีกต่างหาก
วันนี้โทรไปขอเปลี่ยนแพ็กเกจ กับเจ้าหน้าที่บริษัท กลับได้รับคำตอบว่า เปลี่ยนให้ไม่ได้ เพราะเบอร์อยู่คนละโครงการ (ซึ่งอันนี้งงมาก
จนท.เเจ้งว่า โปรจะดีไม่ดีเเล้วเเต่เบอร์ อ้าวงี้คือต้องเปลี่ยนเบอร์หรอ หรือไง? พอถามไป ก็บอกว่าไม่รับปากว่าจะได้
เอ๊ะ เเล้วมาตรฐานการให้บริการ มันอยู่ตรงไหน?)
ต่อรองสักพัก AIS เสนอเป็น แพ็กเกจ 399 บาท เนตวิ่ง unlimit ที่ 20 mbps (ไม่ได้ความเร็วสูงสุดเเล้ว) แทนมั้ย....
ถามจริง?? เอาแบบนี้จริงหรอ.... สิทธิประโยชน์ที่ได้ ไม่ได้ยุติธรรมเลย ตัวที่ใช้ปัจจุบันมันก็ไม่แฟร์อยู่เเล้ว
ราคาเท่านี้กับเน็ตแค่ 3GB ซึ่งน้อยกว่าของภรรยาผม 10 เท่า เทียบกับค่ายอื่น ในราคาพอๆกัน เขาเสนอมา 30-50GB แบบนี้มันน่าเกลียดไหมครับ AIS
แล้วไอ้ที่เสนอมา ดันมาขอเพิ่มราคา และตัดตัวความเร็วสูงสุดไปอีก
เเล้ว จนท. ที่ติดต่อมา ก็พยายามชี้เเจงอย่างงู้นอย่างงี้ ว่าเหมาะสมเเล้ว แถมมาทำเสียงเเข็งใส่ผมอีก ถามจริง?
อย่ามาพูดว่ามันเหมาะสมเลย เอาเหตุผลชาวบ้านมาตัดสิน ก็เห็นๆกันอยู่ว่ามันตลก
ที่ผ่านมาผมทนใช้มาโดยตลอด เสียเปรียบ โปรห่วยยังไงผมก็ใช้ แต่ครั้งนี้ผมคงจะยอมทนรับไม่ได้
ท้ายที่สุดนี้ ผมบอกตรงๆเลยว่า.... เสียความรู้สึกมาก หลังจากที่ใช้บริการมาอย่างยาวนาน ครั้งนี้ผมไม่รู้สึกเลยว่า ได้รับการบริการอย่างเอาใจใส่
ทั้งๆที่ ผมก็ใช้บริการของคุณมาโดยตลอด