คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 13/12/2023 เวลา 13.13 น. : สมายล์ - พัทธนันท์ ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดให้ทราบเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
-------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5219483
สมาร์ท-กฤตยชญ์ เข้าใจความรู้สึกของคุณนะครับ ในกรณีดังกล่าวแนะนำติดต่อสาขาที่ซื้อเครื่องเพื่อตรวจสอบการทำรายการครับ ทั้งนี้ยินดีประสานงานกับทางสาขาให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งรายละเอียดที่สอบถามทางหลังไมค์กลับเข้ามาได้เลยนะครับ
ขอแนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆครับ
-------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5219483
สมาร์ท-กฤตยชญ์ เข้าใจความรู้สึกของคุณนะครับ ในกรณีดังกล่าวแนะนำติดต่อสาขาที่ซื้อเครื่องเพื่อตรวจสอบการทำรายการครับ ทั้งนี้ยินดีประสานงานกับทางสาขาให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งรายละเอียดที่สอบถามทางหลังไมค์กลับเข้ามาได้เลยนะครับ
ขอแนะนำ App myAIS ตรวจสอบโปรโมชั่น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าผ่าน AIS Online Store ได้เองง่ายๆครับ
แสดงความคิดเห็น
การตัดบัตรจาการซื้อสินค้าที่ AIS และบัตรกสิกรไทย
อยากทราบว่ามีทางแกไขไหมคะ ?
เราโทรไปทาง ร้านค้าแล้ว ประมาณ 4 สาย แต่ไม่รับเลย