ร้องเรียนพนักงานทวงหนี้ยูเมะ

กระทู้สนทนา
ขอมาพูดถึงพนักงานทวงหนี้ของยูเมะนะคะ เราพึ่งใช้บัตรนี้มาประมาณ 7 เดือน วงเงินที่กดมาไม่ได้สูงมาก เราจ่ายตรงมาตลอด และเคยปิดยอดไปแล้วครั้งนึง แต่เดือนนี้การเงินเราขาดสภาพคล่อง เลยค้างชำระ เพราะต้องนำเงินไปใช้ส่วนอื่น และอยากเก็บเงินก้อนปิดบัญชี ทางพนักงานทวงหนี้โทรมาทุกวัน ไม่พอโทรไปรบกวนบุคคลอ้างอิงเราอีก ที่ผ่านมาเราจ่ายดอกเบี้ยไปไม่น้อยเลย มาบังคับเรากดจ่ายมาก่อนร้อยกว่าบาทเพื่อรักษาสถานะบัญชี ซึ่งเราไม่อยากจ่ายเพราะเดือนหน้าตั้งใจจะปิด จ่ายไปก็มีแต่ดอกเบี้ย ต้นไม่ลด แล้วโทรมาจิกทุกวัน เปลี่ยนคนโทรตลอด เราไม่มีเวลามานั่งอธิบายให้พนักงานทุกคนเข้าใจนะ ควรลงไว้ก็ได้ว่าลูกหนี้คนนี้โทรแล้ว และแจ้งมาแบบนี้ ที่รับไม่ได้สุดๆคือบอกเราไปเอาเงินกับบุคคลอ้างอิง เคยอบรมพนักงานบ้างมั้ยคะบริษัทนี้ เข้าใจนะว่าเป็นหนี้ต้องจ่าย เราก็ไม่ได้จะหนีนะ โทรมาก็รับ แต่ไม่ฟังอะไรเลย ปากดีมาก เหมือนไม่มีจรรยาบรรณไม่ได้รับการอบรม สถาบันการเงินหรือหนี้นอกระบบ แย่สุดๆ เดือนหน้ามีเงินจะปิดและขอไม่ใช้บริการอีก จะไม่แนะนำคนรอบข้างสมัครด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่