ขอถามเรื่องแจ้งความในกรณีซื้อของที่เมืองทอง และเตือนสินค้าโซฟาไฟฟ้า ราคาหมื่นกลางๆ

สวัสดีค่ะ เมื่อช่วงต้อนเดือนพฤศจิกาเราไปงานที่เมืองทอง เพราะอยากได้โซฟาปรับนอนไฟฟ้าให้พ่อแม่ใช้ พอดีเห็นเจ้านึงขายถูกกว่าทุกแบรนด์ แบบมากๆ โซฟาคู่ราคาหมื่นกลางๆ ปรับไฟฟ้า หนังอย่างดี เซลล์บอกว่ารอของ 2 สัปดาห์

สั่งซื้อ 4/11 
มาส่ง 2/12 และรับกลับไปเลยเพราะมีปัญหา

เทสดูสินค้ามีปัญหา ถ่ายคลิปส่งให้แอดมิน ซึ่งดีที่เราถ่ายไว้ เพราะคนส่งไม่ได้บอกไร ก็แค่ยกกลับแล้วบอกไม่ต้องทำอะไร 

9/12 ตามของที่เคลม เงียบหาย
11/12 ตามอีกรอบ บอกขอดูอแด๊ปเตอร์มีไฟขึ้นมั้ย (เลยบอกไปว่าเราส่งของคืน ไม่มีอะไรให้ดูหรอก)
12/12 ตามอีกรอบ แอดมินบอกจะประสานขนส่งมารับกลับ (เลยบอกไปว่าเราส่งของคืน ไม่มีอะไรให้รับ)
          เราเลยขอคืนสินค้า และขอเงินคืนเพราะตามไม่ไหวแล้ว ซื้อให้พ่อแม่ขึ้นบ้านใหม่ แต่ณ ตอนนี้คือยังไม่มีเก้าอี้สบายๆให้นั่งเลย แล้วร้านแจ้งมาว่าถ้า 
          คืน จะหัก 50% เราซื้อมา 14900 ค่าส่งอีก 500 รูดเต็มในงาน

เบื้องต้นเราเราโทรถาม 191 บอกให้ไปแจ้งที่ สภอ.ปากเกร็ด พอโทรไปที่ปากเกร็ดบอกว่าเดี๋ยวนี้เค้าแจ้งได้ทุกที่แล้ว ซึ่งเราก็บอกไปว่าไม่ได้ซื้อออนไลน์ก็แจ้งได้ใช่มั้ย ตำรวจบอกว่าได้ 

ถามเพื่อนๆ มันแจ้งได้จริงหรือคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่