สวัสดีค่ะ พอดีว่าinternet ไม่สามารถใข้งานได้แอดมินแจ้งว่าให้นำเราท์เตอร์เก่าไปคืนแล้วจะทำการติดตั้งให้ใหม่ นำไปคืนแล้ว สมัครแพ็คเกจใหม่แล้ว ส่งเอกสารแล้ว นัดติดตั้งเข้ามาวันที่11 เวลา11:30-14:00
แต่มีsmsแจ้งว่าพบปัญหา อยากทราบว่าพบปัญหาอะไรคะทำไมแอดมินไม่แจ้งมา ติดต่อไปที่1175 บอกว่าช่างจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมง แต่ไม่มีวี่แววติดต่อกลับมา มีใครพอจะทราบได้มั้ยคะว่าจะต้องติดต่อกับทีมช่างได้อย่างไรพอดีว่าต้องการใช้internet ในการทำงานอะคะ
AIS fiber นัดแล้วไม่มาตามนัด
แต่มีsmsแจ้งว่าพบปัญหา อยากทราบว่าพบปัญหาอะไรคะทำไมแอดมินไม่แจ้งมา ติดต่อไปที่1175 บอกว่าช่างจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมง แต่ไม่มีวี่แววติดต่อกลับมา มีใครพอจะทราบได้มั้ยคะว่าจะต้องติดต่อกับทีมช่างได้อย่างไรพอดีว่าต้องการใช้internet ในการทำงานอะคะ