ใช้เน็ตรายเดือนแพ็กเกจ 499 ช่วงอาทิตย์สองอาทิตย์นี้คือช้ามากกกกกก ดูอะไรคือหมุนไปซะหมดจนหงุดหงิด สัญญาณ 5Gก็แล้ว 4G ก็แล้วแต่ก็ยังช้า โทรไปให้แก้ไขให้ก็ให้เน็ตแพ็กเสริมมา 3GB หมด 3GB ก็ช้าเหมือนเดิม พนง.ก็แนะนำว่าเปลี่ยนไปเปิดรับสัญญาณ 3G ดูก่อน ปรากฏ ว่าช้าหนักกว่าเดิมอีก คือเสียรายเดือนแล้วต้องไปเสียเงินเพื่อสมัครแพ็กเสริมไม่ให้เน็ตช้าหรอ? ใช้รายเดือนมาจะแีไม่เคยมีแญหาเยอะขนาดนี้ มามีปัญหาตอนจะครบปีเพราะสิทธิพิเศษหมดงี้หรอ? จะยกเลิกรายเดือนก็ไม่ได้ต้องไปที่ศูนย์แต่ตอนสมัครโทรมาเสนอเราสมัครผ่านคอลเซนเตอร์ได้เลย ยังไม่รวมเรื่องข้อความเสียเงินที่เราไม่ได้สมัคร โทรไปสอบถามก็ให้มาแค่ *137 คือยกเลิกเป็นค่าาา แต่ไม่มีวิธีอื่นหรอ ไม่คืนเงินให้ก็ช่วยบล็อคให้หน่อยค่า บิลมาค่อยรู้ว่าตัวเองมีข้อความกินเงิน 100 ก็เงินค่ะ สงสารพนักงานคอลเซนเตอร์จริงๆ ลูกค้าเจอปัญหาวันละกี่คนๆ โทรเข้าไปก็ใช่ว่าจะได้คุยง่าย ๆ บางคนไม่รู้วีนมั้ย อย่างเราๆ ก็อยากวีนอยู่หรอกกว่าจะติดต่อได้ แต่นึกได้ว่าพนักงานคอลเซนเตอร์ก็รับนโยบายมาอีกที
เน็ตทรูมูฟจะเลิกเป็นเต่ากี่โมง? ปัญหาเยอะโคตร