ปัญหาการใช้งาน และการบริการ true h

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ทำการต่อแพคเกจ เติมเงินเป็นรายปี ตามเงื่อนไข 10mbs unlimited 24 hr เวลา 1ปี แต่ทาง dealer กลับต่อแพคเกจเน็ตให้เป็นรายเดือน
ถึงรอบตัดบางทีลืมแจ้ง ตัดเงินในซิมไปเป็นร้อย การดำเนินการต่อแต่ละครั้ง ใช้เวลา 24 ชม กว่าแพ็คเกจใหม่จะเริ่มใช้งาน ระหว่างรอ และเงินที่ตัดไปจากซิม dealer ไม่รับรู้ มีหน้าที่รับเงิน และต่อแพ็คเกจให้เมื่อเราแจ้งเข้าไป เราต้องคอยเช็ควันหมด ทั้งที่เราซื้อรายปี สอบถามไป call center สามวันได้รับคำตอบอย่างหนึ่ง แล้วแจ้งในระบบว่ากำลังดำเนินการแก้ไข ล่าสุด เติมเน็ตมาให้ 1 mbs คืองงมาก แล้ว 10 mbs กุหายไปไหน ใช้ทำอะไรได้ไถเฟสบุ๊คยังติดๆเลยคุณ 
-call ceter ให้เราไปแจ้ง dealer เอง ทั้งที่แชทมาขอรายละเอียดยิม ว่าซื้อจากใคร ข้อตกลงยังไง จ่ายเงินตอนไหน เราส่งให้หมดที่ทำการแชตกัน สรุปว่า ไปคุยกับ dealer เอง เราแก้ปัญหาให้คุณไม่ได้  แล้วที่เอาข้อมูลไป เอาไปทำไม
-dealer เงียบไปอ่านแชท ไม่ตอบใดๆ ตอบล่าสุดว่าดำเนินการแห้ไขแพคเกจให้แล้ว ผ่านมา สี่วัน เน็ตเต่า 1mbs ยังไม่มีการแก้ไขใดๆ
----แล้วต้องทำไง โบ้ยกันไปมา ทั้งที่เราเป็นผู้บริโภค ถูกเอาลัดเอาเปรียบ ทำไม่ไม่มีการตรวจสอบ dealer ของคุณบ้าง 
ตอบแชตแล้วหายไปสามวัน กลับมาต้องมาพิมพ์อธิบายอีกรอบ แล้วก็สรุปไม่ได้อีกตามเคย ปัญหาไม่แก้ แถให้ครบชั่วโมงทำงาน ปล่อยมันทิ้งไปแบบนั้น 
ช่างแม่งง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่