ทำไมทาง ais fiber ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าว่าจะเปลี่ยนแพกเกจให้ลูกค้า

คือทำไมทาง ais fiber ไม่แจ้งล่วงหน้าว่าจะมีการเปลี่ยนแพกเกจเน็ตให้ลูกค้า
เปลี่ยนไม่ว่าเลยเข้าใจหมดสัญญา แต่นี่เลือกให้เองเสร็จสรรพ แล้วเลือกแบบแพงให้ด้วย
มาฉุกคิดตอนทำไมค่าเน็ตค้างเยอะ งง เปิด sms จากทาง ais fiber ก็ไม่มีแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพกเกจ
บวกกับเป็นช่วงมีการอัพเดท myais ทำให้ยังไม่ว่างล็อกอินใหม่ 
เลยไม่ได้สังเกตว่ายอดมาจากไหน พอว่างกดล็อกอินดูรู้เรื่อง งงมาก
คือเปลี่ยนจาก 399----799  เอาอะไรคิดเลือกซะแพงให้เลย 
สอบถามหน่อยค่ะ 
เราสามารถทำอะไรกับสิ่งนี้ได้บ้าง หรือควรส่งเมล์เข้า กสทช เค้าจะจัดการให้ไหมคะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่