อย่าเสียเวลาไปให้ข้อมูล บ.รู้ใจประกันภัย ถ้าไม่รู้สิ่งนี้

กระทู้สนทนา
พอดีสนใจทำประกันภัยรถยนต์ชั้น1 กับรู้ใจ ติดต่อไปยังฝ่ายขายประกัน เจ้าหน้าสักถามแบบละเอียด รุ่นรถ ปีผลิด ไมล์วิ่ง อายุคนขับ อายุใบขับขี่ สรุปเคลมฝ่ายผิด2ครั้ง ไม่รับทำประกัน... เสียเวลาไม่เคยเจอ ประกันอะไรถามเยอะแยะ สุดท้ายเงื่อนไขที่รับหรือไม่รับเอามาถามสุดท้าย เพื่ออะไร...ห่วยแตก รู้ใจประกันภัย 

ปล. รู้ใจประกันภัย ขึ้นข้อความใหญ่ๆเลยไม่รับคนเคลมฝ่ายผิดครบ2ครั้ง... เขาคงคิดว่าทำกับคุณแล้วจะเคลมเยอะๆหรือ ขับรถไม่มีเคลมฝ่ายผิดบ้างเลยหรือ คงซื้อรถทำประกันจอดนิ่งๆ ไว้บ้านแหล่ะมั้ง....

หมายเหตุ *** รู้ใจหลอกถามข้อมูล ลูกค้าใหม่ แล้วถามคำถามสำคัญไว้สุดท้ายครับ มันเสียเวลาลูกค้าใหม่นะ สรุปที่จะสื่อ ไม่ได้ซีเรียสที่รู้ใจไม่รับทำ เพราะไม่เคยทำกับรู้ใจเลยครับ แต่มันเสียเวลาผมที่ให้ข้อมูลแก่รู้ใจ 10-15นาทีครับ.. ใครที่เคยเคลมครบ2ครั้ง จะได้ไม่ไปเสียเวลาติดต่อรู้ใจ ติดเงื่อนไขเคลมครบ2ครั้ง แค่นี้ครับที่จะสื่อ...***

เคลมหนักๆฝ่ายผิดบ่อย ใครจะรับทำต่อนะอันนี้เข้าใจ รถใครใครก็รักครับ แต่ผมเคลมระดับกลางๆในใบเคลมระบุไว้นะ และนี่คือยังไม่เคยเคลมหนักสักครั้ง และไม่เคยทำประกันกับรู้ใจ เขาก็ปฎิเสธเลยครับ

***ถ้าจำนวนครั้งการเคลมซีเรียสกับรู้ใจ ทำไมถามคำถามสุดท้าย อันนี้ที่จะสื่อครับ มันเสียเวลาเสียหาข้อมูลตอบคำถามมากมายไงครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่