แอป Samsung Finance+ มีปัญหา

ผมได้ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S22 Ultra  จาก Jaymart ด้วยสินเชื่อ Samsung Finance+

ต่อมาเครื่องค้าง ก็ใจเย็นๆ ไม่เหวี่ยง ไม่วีน ทั้งๆที่เพิ่งซื้อ

แต่แอป Samsung Finance+ แจ้งว่าซิมที่ผมใส่ ไม่ใช่ซิมที่ทำสินเชื่อกับ Samsung แล้วก็มีข้อความแจ้งว่า ไม่ใช่ซิมที่ทำสินเชื่อกับ Samsung อยู่ดี

ผมไลน์ ผมโทร ไปยังศูนย์บริการ พนักงานแนะนำให้ผมนำเครื่องไปให้ร้านที่เราซื้อเช็คให้ ผมจึงเดินทางจากกรุงเทพฯ มาเพชรบูรณ์ เพราะทำสินเชื่อ/ซื้อเครื่องที่เพชรบูรณ์

พนักงานระดมสรรพกำลัง/ทั้งไลน์/ทั้งโทร ไปยังฝ่ายเทคนิคซับพอร์ต ใช้เวลาไปครึ่งวัน

ได้ข้อสรุปว่า ให้ผมนำเครื่องกลับบ้านไปก่อน และระหว่างนี้ฝ่ายซัพพอร์ตจะแก้ปัญหาให้  พรุ่งนี้เช้า (10ธ.ค.66) ให้ผมลองเข้าแอป Samsung Finance+ อีกรอบ และดูว่าจะหายมั้ย ถ้ายังไม่หาย ให้กลับไปที่ร้าน

ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่า กลับไปที่ร้านนี่เค้าจะทำอะไรกับเครื่องรึเปล่า จะเอาเครื่องนอนรอที่ร้านมั้ย จะส่งเครื่องซ่อมมั้ย ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวล หากผมไม่ได้กลับเข้ากรุงเทพฯ พร้อมกับเครื่องที่ใช้งานได้ปกติ บอกเลยว่า ผมไม่โอเค เครื่องผมเพิ่งซื้อ และยังไม่ถึงกำหนดชำระเงินงวดแรก ปัญหาก็มาเกิดซะแล้ว

การที่ผมเดินทางจากกรุงฯ มาเพชรบูรณ์ มันก็ทำให้ผมเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายมากพอสมควรแล้ว

Samsung จะแก้ปัญหานี้ให้ผมอย่างไรครับ ผมจะกลับ กทม. เที่ยงของวันที่ 11ธ.ค.66 ผมย้ำแล้วนะว่าถ้าเอาเครื่องผมค้างไว้ที่ร้าน หรือต้องเข้าศูนย์เพราะอาการเสีย/มีปัญหาทั้งๆที่เพิ่งซื้อมา ผมไม่สามารถรับได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่