พยามโทรเข้า Dtac แต่ไม่มีหัวข้อปัญหาที่เราต้องการสอบถามพนักงาน ควรทำอย่างไร?

ปกติใช้แพ็คเก็ตดีแท็คมาสองปีแล้ว เป็นแพ็คที่สามารถจ่ายเงินใน Google play เพื่อใช้ app a.i ในงานที่เราต้องทำ แต่ปรากฏว่าพอหลังจากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ไม่สามารถใช้ dtac จ่ายเงินใน Google play ได้มีข้อความว่าเพราะเรายังเป็นสมาชิกไม่ถึง3 เดือน เราเป็นมาสองปีแล้วจากเบอร์เก่าและจำเป็นต้องใช้app ดังกล่าวในการทำงานด่วน ต้องการติดต่อพนักงานให้เปิดใช้ซื้อ app ได้จะต้องติดต่อยังไง เพราะช่วงนี้ไม้มีเวลาออกไปที่ศูนย์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่