คือสมมติมีไฟล์ MS Word อยู่ แต่อยากแทรกไฟล์ pdf ขนาด A4 เข้ามาในไฟล์ MS Word เป็นช่วง ๆ เช่น แทรกหน้า 10, หน้า 18, หน้า 25 เป็นต้น
พอแทรกเสร็จแล้วค่อยใช้ MS Word เซฟไฟล์ทั้งหมดเป็นไฟล์ pdf/a ทั้งไฟล์
มีแค่ MS Word อย่างเดียว สามารถทำแบบที่ว่าได้มั้ยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
มีวิธีรวมไฟล์ MS Word กับไฟล์ pdf เข้าด้วยกันโดยไฟล์ที่รวมยังเป็นไฟล์ MS Word มั้ยครับ
พอแทรกเสร็จแล้วค่อยใช้ MS Word เซฟไฟล์ทั้งหมดเป็นไฟล์ pdf/a ทั้งไฟล์
มีแค่ MS Word อย่างเดียว สามารถทำแบบที่ว่าได้มั้ยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ