คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7873795
สมายล์-ปิยธิดาติดต่อกลับดูแลข้อมูลเรื่องแพ็กเกจเสริมเรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ
หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม. ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูหนาวอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม :AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS >> วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันของคุณและระยะเวลาสิ้นสุด http://bit.ly/2ytamQ9
เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล แนะนำลบหมายเลขโทรศัพท์ในที่สาธารณะค่ะ
สมายล์-ปิยธิดาติดต่อกลับดูแลข้อมูลเรื่องแพ็กเกจเสริมเรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ
หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม. ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูหนาวอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม :AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS >> วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันของคุณและระยะเวลาสิ้นสุด http://bit.ly/2ytamQ9
เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล แนะนำลบหมายเลขโทรศัพท์ในที่สาธารณะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เผลอกดสมัครเน็ตผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ(ais)
คุณเริ่มใช้แพ็กเกจเสริม 5G ค่าบริการ 259บาท อินเทอร์เน็ต 2.5GB ใช้ได้ 30วัน ส่วนเกินคิดตามแพ็กเกจหลัก ซื้อแพ็กเน็ตเพิ่ม คลิก https://m.ais.co.th/5Gontop