คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7870872 เบื้องต้นแนะนำทำตามขั้นตอนดังนี้ครับ
1. เข้าแอปทรูมันนี่
2. ไปที่เมนู ฉัน
3. ความปลอดภัย
4. จัดการอุปกรณ์
5. สแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน
6. กด ลบ อุปกรณ์เครื่องนี้ หรืออุปกรณ์เครื่องอื่น
หากทำตามขั้นตอนที่แจ้งข้างต้น แล้วยังพบปัญหาการเข้าสู่ระบบ เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
1. เข้าแอปทรูมันนี่
2. ไปที่เมนู ฉัน
3. ความปลอดภัย
4. จัดการอุปกรณ์
5. สแกนใบหน้าเพื่อยืนยันตัวตน
6. กด ลบ อุปกรณ์เครื่องนี้ หรืออุปกรณ์เครื่องอื่น
หากทำตามขั้นตอนที่แจ้งข้างต้น แล้วยังพบปัญหาการเข้าสู่ระบบ เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
ลงชื่อwallet เกินจำนวนเครื่องที่กำหนด แก้ยังไงครับ