หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถูกคิดค่าบริการโดยไม่แจ้งรายละเอียดของ DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
mydtac eService
เบอร์คุณพ่อ 085909** ถูกหักเงินจากค่าบริการ ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอปพลิเคชั่น ครั้ง ละ 10.7 บาท 10 ครั้ง ในเดือนตุลาคม 2566 โดยไม่บอกว่าจากบริการแอปพลิเคชั่นอะไร ติดต่อ บริษัทฯ ก็ยาก 1678 ก็เสียเงิน ไม่ไห
วแล้วจะต้องย้ายค่ายแน่นอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทคคือมาจากไหนคะ???
เพิ่งโดนล่าสุดเดือนนี้เลยค่ะ โทรศัพท์พ่อเราเอง จู่ๆก็โดนเรียกเก็บเงินค่าบริการผ่านแอพ เราลองโทรเช็คว่ามันหักค่าข้อความหรือเปล่า ก็ไม่ใช่ เราลองเช็คแอพฯดูว่าพ่อเขาได้ไปสมัครบริการแอพอะไรไว้หรือเปล่า ก็
สมาชิกหมายเลข 2274808
ยกเลิก family sim
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้ แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 8577912
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
ยกเลิกเน็ต 4 บาท ดีแทค
ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ ยากลำบากมาก จะยกเลิกให้คุณแม่ค่ะ เพราะมันตัดทุกวัน จะเปลี่ยนเเพ็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577908
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
Dtac หักเงิน 3.21 บาท เกิดจากอะไรค่ะทั้งๆที่ไม่ได้ส่งSms mms พึ่งเปิดเบอร์ใหม่ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8573462
โดนเก็บค่าแอพพลิเคชั่นและไอเท็มจากdtacทำไงดีคับ
ผมโดนเก็บค่าแอพพลิเคชั่นและไอเท็มมาหลายเดือนแล้วครับทั้งๆที่ไม่ได้เล่นเกมไม่ได้สมัครอะไรเลยเราจะยกเลิกยังไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 5448575
คอยดีแทคไม่เข้าครับ
ผมสมัครเน็ตเมื่อคืนครับ มันเป็นระบบต่ออัตโนมัติหักเงินไปแล้วเน็ตก็ใช้ได้นะครับ แต่ว่าคอยดีแทคไม่เข้าครับ ปกติมันเข้านะรอบนี้ไม่รู้ทำไมไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 6548400
ใครมีโปรดีแทค ย้ายจากเติมเงิน ไปแบบรายเดือนบ้าง
ใครมีโปรดีแทค ย้ายจากเติมเงิน ไปแบบรายเดือน ราคา200 บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7324592
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถูกคิดค่าบริการโดยไม่แจ้งรายละเอียดของ DTAC