โดน Dtac หักเงินค่าเน็ตเองทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้งานข้อมูลมือถือ (โดนรอบที่ 2)

ในรอบแรกที่โดนก็ไปแจ้งเรื่องที่ศูนย์บริการ Dtac ในห้างเซนทรัล พนักงานก็ยินดีรับผิดชอบคืนเงินให้
มารอบนี้โดนอีกแล้วแต่พอดีผมไม่ว่างที่จะไปที่ศูนย์อีก แถมโดนต่อเนื่องยาวถึง 3 เดือนตั้งแต่ช่วงกันยายนทั้งที่ไม่ได้เปิดข้อมูลมือถือเลย ใช้แต่ Wifi ที่บ้าน 

ทักแชท Dtac ใน FB ก็มีแต่บอทตอบ ร้องเรียนผ่านเว็บ Dtac ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น




มีโดนเก็บค่าบริการเน็ตช่วง 9 โมง ทั้งที่เวลานั้นผมยังนอนอยู่เลย ???


ส่วนใหญ่โดนตอดครั้งล่ะ -0.53 บาท ซะส่วนใหญ่
ผมใช้ซิมคงกระพันและไม่มีการใช้แพ็คเกตเน็ตใดๆ ทั้งสิ้น (แถมเจอแบบนี้ยิ่งไม่อยากใช้)
ยังไง Dtac ขอความกรุณารับเรื่องหรือสนใจสักนิดได้ไหมครับ ??? และรบกวนช่วยคืนค่าโทรมาด้วยนะ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกแต่อย่างใด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่