การเปลี่ยนโปรเน็ตของลูกค้าโดยไม่เเจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า ของค่าย เอไอเอส AIS

พอดีส่วนตัวเราสมัครโปรโมชั่นหนึ่งจากเอไอเอสเเละใช้งานมาร่วมปีนี้จะเข้าปีที่ 4 นี้
1.โดยที่โปรโมชั่นที่เราสมัครอยู่เป็นเน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 10mb ราคาอยู่ที่ 200-300 ต่อเดือน เเต่พอมาเดือนนี้ทางเอไอเอสได้เปลี่ยนโปรเรา โดยไม่เเจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลยว่าจะเปลี่ยน เปลี่ยนจากเน็ตไม่อั้น เหลือ 100 GB ถ้าหมดก็คือใช้เน็ต 384 kbps จนครบ 30 วัน เราพึ่งมาทราบเพราะเราเช็คยอดอินเตอร์เน็ตว่าเหลือน้อยจนใกล้จะหมด เเต่ยังใช้ไม่ถึงปลายเดือนเลย ทางเอไอเอสให้คำตอบได้ไหม ว่าทำไมไม่ทำการเเจ้งลูกค้า ถามจริงเน็ต 384 kbps  เเทบจะใช้อะไรไม่ได้เลย ด้วยความที่เราเป็นนักศึกษา ทั้งส่งงาน ส่งคลิป ส่งไฟล์ที่ขนาดใหญ่
2 พอตัดสินใจจะโทร 1175 ทางเอไอเอสก็ทำขั้นตอนในการติดต่อพนักงานยากมาก เราโทรไปเกือบจะ 20 นาที ยังไม่ทราบเลยว่าจะติดต่อยังไง มีเเต่วนกลับเมนูหลักตลอด
3 เราพบข้อความที่เป็นโปรโมชั่น 230 บ. เน็ตไม่อั้น 10 mbs เเต่ก่อนจะได้ใช้งานเน็ตความเร็วนั้น เราจะได้ใช้เน็ต ความเร็วไม่จำกัด ของ 5G 20 GB ก่อน เเต่พอเราจะกดรับสิทธิ์ เรากลับกดไม่ได้คืออะไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่