ตามหัวข้อเลย คือเราได้สมัครใช้บริการแพ็คเกจรายเดือนของทรูมูฟ มา สักระยะ โดยค่าบริการแพ็คเกจหลักจะอยู่ที่ 284 บ.
รวมแพ็คเกจรองเข้าไปก็ 300 กว่าบาท ไม่ถึง 400บ. แบบนี้มา8เดือน พอเข้าเดือนที่ 9ค่าบริการก็พุ่งไป600กว่าบ. เดือนถัดมา700กว่าบ. ก็เลยตรวจสอบพบว่ามีแพ็คเกจเสริมที่ไม่รู้ว่าไปสมัครตอนไหน ก็เลยติดต่อทำการยกเลิกบริการแพ็คเกจเสริมไป พอเดือนถัดมาหลังจากยกเลิกแพ็คเกจเสริมไปแล้ว ค่าบริการมันควรจะกลับไปราคาเท่าเหมือนแต่ก่อน 300กว่าบ. แต่เดือนนี้ค่าบริการก็สูงเหมือนเดิม 600กว่าบ. ก็เลยเข้าไปตรวจสอบคราวนี้เป็นข้อความ health blooming มีการใช้บริการไปแล้วจำนวน 62 ครั้งก็เลยอยากตรวจสอบกลับทางทรูก่อนที่จะชำระค่าบริการก่อนว่าเราไปสมัครบริการนี้ตอนไหนปรากฏ ติดต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ติดต่อกับ AIมะลิก็ไม่ตอบโจทย์เนื่องจากมะลิไม่ได้รองรับทุกกรณีของบริการ และปัญหา สรุปก็ต้องจัดการเบื้องต้นทำการยกเลิกบริการข้อความด้วยตัวเองไปก่อน แล้วก็มาโพสกระทู้สอบถามทุกๆท่านที่เคยผ่านเหตุการนี้ที่ได้เข้ามาพบกระทู้นี้ช่วยให้คำแนะนำกับการจัดการค่าบริการนี้ให้หน่อยอะครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านล่วงหน้า
อยากตรวจสอบประวัติการสมัคร ข้อความ หรือแพ็คเกจเสริมของทรู
รวมแพ็คเกจรองเข้าไปก็ 300 กว่าบาท ไม่ถึง 400บ. แบบนี้มา8เดือน พอเข้าเดือนที่ 9ค่าบริการก็พุ่งไป600กว่าบ. เดือนถัดมา700กว่าบ. ก็เลยตรวจสอบพบว่ามีแพ็คเกจเสริมที่ไม่รู้ว่าไปสมัครตอนไหน ก็เลยติดต่อทำการยกเลิกบริการแพ็คเกจเสริมไป พอเดือนถัดมาหลังจากยกเลิกแพ็คเกจเสริมไปแล้ว ค่าบริการมันควรจะกลับไปราคาเท่าเหมือนแต่ก่อน 300กว่าบ. แต่เดือนนี้ค่าบริการก็สูงเหมือนเดิม 600กว่าบ. ก็เลยเข้าไปตรวจสอบคราวนี้เป็นข้อความ health blooming มีการใช้บริการไปแล้วจำนวน 62 ครั้งก็เลยอยากตรวจสอบกลับทางทรูก่อนที่จะชำระค่าบริการก่อนว่าเราไปสมัครบริการนี้ตอนไหนปรากฏ ติดต่อ เจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ติดต่อกับ AIมะลิก็ไม่ตอบโจทย์เนื่องจากมะลิไม่ได้รองรับทุกกรณีของบริการ และปัญหา สรุปก็ต้องจัดการเบื้องต้นทำการยกเลิกบริการข้อความด้วยตัวเองไปก่อน แล้วก็มาโพสกระทู้สอบถามทุกๆท่านที่เคยผ่านเหตุการนี้ที่ได้เข้ามาพบกระทู้นี้ช่วยให้คำแนะนำกับการจัดการค่าบริการนี้ให้หน่อยอะครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านล่วงหน้า