คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 29/11/66 เวลา 10.49น.
สมายล์-จสิฐตาขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ดำเนินการตอบกลับเพื่อดูแลต่อเนื่องเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4317618
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องกังวลนะคะ เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ได้สอบถามข้อมูลหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียนไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
วันนี้ มินตรา ได้สอบถามข้อมูลหมายเลขที่ใช้งาน ไปทางหลังไมค์ เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันที เพื่อให้ คุณสมาชิกหมายเลข 4317618 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการบริการครั้งนี้ค่ะ
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ
สมายล์-จสิฐตาขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ดำเนินการตอบกลับเพื่อดูแลต่อเนื่องเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4317618
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องกังวลนะคะ เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ได้สอบถามข้อมูลหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียนไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยค่ะ เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
วันนี้ มินตรา ได้สอบถามข้อมูลหมายเลขที่ใช้งาน ไปทางหลังไมค์ เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบทันที เพื่อให้ คุณสมาชิกหมายเลข 4317618 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการบริการครั้งนี้ค่ะ
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แพ็กเกจ ais หายไป