Trip.com คืนเงินช้าสุดกี่วันคะ

เราได้ทำการจองโรงแรมไป แล้วจ่ายผ่านแอพธนาคาร (QR code) แต่ระบบกลับบอกว่าเรายังไม่ได้ชำระเงินทั้ง ๆ ที่เรากดโอนไปแล้วอะค่ะ หลักฐานสลิปมีชัดเจน แล้ว Trip.com ส่งเมล์มาบอกว่าคืนเงินไม่สำเร็จ เลยให้เราทำเรื่องขอคืนเงิน อยากให้แก้ไขในเรื่องการคืนเงินให้เร็วกว่านี้ค่ะ ตรงนี้มันเป็นความผิดพลาดของระบบเอง แต่คนที่ต้องเดือดร้อนคือเรา เงินก็ไม่รู้จะได้วันไหน ไม่มีเงินก้อนใหม่ไปจองโรงแรมแล้วค่ะ แพลนคือสัปดาห์หน้าแล้ว ตอนนี้เครียดมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่