สืบเนื่องจากเบอร์ดีแทคที่ได้มาใหม่เมื่อ2ปีก่อนนั้น หลังจากใช้ได้ไประยะนึงจึงทราบว่าเป็นแบบที่น่าจะหลุดจากเจ้าของเดิมก่อนมาเป็นเบอร์ใหม่ของเรา (ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ก็มีเรื่องประปรายเข้ามาเช่น รพของเจ้าของเบอร์นี้ติดต่อมา(เจ้าของเก่า) ) แต่ที่ติดปัญหาคือเมื่อไปเช็คในแอพธนาคาร ลองใส่เบอร์ในช่องโอนพร้อมเพย์ เป็นชื่อเจ้าของเดิมเดียวกับชื่อที่รพติดต่อมา ตรงนี้ที่เป็นปัญหาเพราะเราอยากจะใช้เบอร์นี้เป็นพร้อมเพย์ เชื่อมกับบัญชีธนาคารของเราเอง จึงอยากสอบถามทางดีแทคและธนาคาร(ซึ่งก็ไม่รู้ด้วยว่าเป็นธนาคารใด อันนี้ต้องเป็นการรบกวนจริงๆ) ว่าต้องเริ่มแก้ที่ตรงไหน จากเบื้องต้นหาข้อมูลจะเปลี่ยนเบอร์พร้อมเพย์ต้องนำเอกสารไปติดต่อธนาคารเอง แต่อันนี้สามารถเอาเอกสารไปยกเลิกพร้อมเพย์ลักษณะดังกล่าวได้ไหมครับ
ใช้เบอร์ดีแทค มาราว2ปี อยากใช้เบอร์นี่เป็นพร้อมเพย์ แต่ติดปัญหาเจ้าของเก่า