ปัญหาการใช้งาน myAIS แบบใหม่

กระทู้คำถาม
วันนี้มาเปิดใช้ myAIS แต่ระบบอัพเดตรูปแบบใหม่

ปัญหาที่พบคือ : ปกติผมจะลงทะเบียนคู่กับเบอร์ AIS Fibre แต่พอระบบคุณ Migrate ใหม่ ปรากฏว่าไม่มีข้อมูล ต้อง Add เบอร์เข้าไปเพิ่มใหม่?

ปัญหาที่ 2 คือ ผมจะจ่ายค่าบริการให้เบอร์อื่นๆ รวมถึงเติมเงินให้เบอร์ของคนในครอบครัว ซึ่งปกติผมจะใส่เป็น Favorite ปรากฏว่าวันนี้ไม่มีสักเบอร์ แปลว่าผมต้องมานั่ง Add ใหม่?

ถ้าใช่บอกเลยว่าไก่กามาก อัพ Platform ใหม่แล้วทำให้ลูกค้ายุ่งยากมากขึ้น ทำไมไม่ Migrate ข้อมูลไปให้มันครบครับ? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่